X

อาเมาด่าหลานเป็นบ้า หลานจึงโมโหใช้มีดปาใส่อา ส่วนอาใช้เลื่อยฟันหลานเจ็บทั้งคู่

อาเมาด่าหลานเป็นบ้า หลานโมโหไม่พอใจใช้มีดปาใส่อา จนเกิดการทะเลาะวิวาท อาคว้าเลื่อยฟันหลาน สุดท้ายเจ็บทั้งคู่ เหตุเกิดภายในซอยเทพารักษ์ 66 ( ที่ดินทอง 4 ) เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจยึด มีดทำครัว และเลื่อย ที่ใช้ในการก่อเหตุเอาไว้ตรวจสอบ

 

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยเทพารักษ์ 66 ( ที่ดินทอง 4 ) บริเวณปากซอยย่อย 5 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ นาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นั่งอยู่บนฟุตบาท มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ ยาวประมาณ 5 เซนติเมตร และ ที่มือซ้าย มีบาดแผลเป็นจุด ๆ คล้ายโดนเลื่อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายสุขศรี นาคนา อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นอาของ นาย เอ (นามสมมุติ) นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หน้าตึกห้องเช่า ภายในซอยย่อย 6 มีอาการมึนเมาสุรา มีแผลแตกที่บริเวณหน้าผาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึง นายสุขศรี นำไปยังจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องพักของ นาย เอ (นามสมมุติ) กับพ่อ ที่บริเวณหน้าห้องตรงชั้นวางรองเท้า พบ มีดทำครัว ที่ นายสุขศรี กล่าวว่า นาย เอ (นามสมมุติ) ใช้ขว้างใส่ และ ภายในห้อง ที่บนชั้นวางของ พบเลื่อย ที่ นายสุขศรี ใช้ทำร้าย นาย เอ (นามสมมุติ) จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

โดยภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าปากซอย 5 พบว่า เวลา 19.32 น วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ผู้บาดเจ็บเดินผ่านหน้ากล้อง ก่อนที่จะเดินไปบริเวณหน้าปากซอย 5 ยืนอยู่เหมือนพูดคุยกับใครสักพักหนึ่งก่อนที่จะเดินเข้าไปในซอย ก่อนที่ในเวลา 19.36 น ผู้บาดเจ็บจะเดินมานั่งอยู่บริเวณหน้าปากซอย ก่อนจะมีคนมาช่วยเหลือโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ ซึ่งเวลาไม่นานเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็มาถึง

จากการสอบถาม นาย เอ (นามสมมุติ) ( เสื้อดำ ) ตอนแรกตนนอนอยู่ในห้อง เขามาหาว่าตนเป็นบ้า อามีอาการมึนเมา แล้วเขาใช้มีดกับเลื่อยฟันตน ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องกับอามาก่อนแต่ไม่แรงเท่านี้ แต่จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไรเพราะนานแล้ว ตอนนั้นอานั่งกินเหล้าอยู่กับพ่อ แล้วอามาปลุกตนตนก็เลยด่าไป ต้นเดินไปหลังห้องแล้วเค้าจะมาตีตน ตนก็เลยท้าแล้วบอกกับอาว่าถ้ามึงตีกูมึงไม่ได้อยู่ดีมีสุขแน่ แล้วก็ยืนเถียงกันไปสักพัก ปกติต้นอยู่กับพ่อไม่ได้อยู่รวมกันกับอา พ่อแม่ก็รู้เรื่องแต่ไม่ช่วยเหลือตน ตอนนั้นพ่อก็เมาด้วย

ด้าน นายสมควร นาคนา อายุ 47 ปี พ่อของ นาย เอ (นามสมมุติ) ( เสื้อฟ้า ) บอกว่า ตนรู้ที่น้องเจ็บสาเหตุมาจากทะเลาะกับอา เรื่องที่อาว่าเขาเป็นบ้า ตนไม่แน่ใจว่าอาใช้ไม้หรือเลื่อยฟันหัวน้อง ส่วนน้องใช้มีด พวกเขาไม่เคยทะเลาะกัน ตอนนั้นตนได้บอกพวกเขาแล้วให้เลิกพูดกัน ก่อนที่น้องจะโดนฟันตนนั่งกินส้มตำกันอยู่ ตนยืนยันว่าอากับน้องไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน

ขณะที่ นายสุขศรี ( เสื้อขาว ) คู่กรณี บอกว่า เขาโมโหที่ตนไปปลุกเขา เพราะโทรศัพท์เขาดัง เขาก็เขวี้ยงมีดใส่หน้าตนก่อน ตนเห็นเลื่อยกับไม้ ก็เลยหยิบมาต่อสู้ป้องกันตัว มีดที่เขาปาใส่ตนไม่รู้ว่าพ่อเขาเก็บไปหรือยัง ก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกัน เขาบ่นที่ตนชอบกินเหล้า ไม่เคยลงไม้ลงมือกัน แต่ครั้งนี้เขาด่า ว่าพวกขี้เมาชอบมากินเหล้าในห้องกู

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจยึด มีดทำครัว และเลื่อย ที่ใช้ในการก่อเหตุเอาไว้ตรวจสอบ พร้อมเชิญตัว นายสุขศรี ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน