X

มอบตัวแล้ว ลูกค้าหัวร้อนสั่งให้แยกถุงรวมถุงกลับไปเอามีดดาบไล่ฟันเจ็บ 2 ราย

มอบตัวแล้ว ลูกค้าหัวร้อนเหตุทำร้ายพ่อค้าไก่ย่าง หลังไม่พอใจเรื่อง แยกถุงไก่ กลับไปเอามีดดาบไล่ฟันเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา บริเวณหน้าตลาดกิ่งแก้ว

วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ที่ สภ.บางแก้ว นาย ศิวราช แซ่โง้ว อายุ 19 ปี ชาว อ. คอนสาร จ.ชัยภูมิ ที่ก่อเหตุทำร้ายพ่อค้าไก่ย่าง หลังไม่พอใจเรื่อง แยกถุงไก่ จนมีคนเข้ามาช่วย ทำให้ นายไมตรี น้อยดี อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บถูก อาวุธมีด ที่ศีรษะ เย็บ 18 เข็ม และนายนิวัฒน์ ขันแก้ว อายุ 34 ปี น้องเขย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เย็บ 8 เข็ม ส่วนผู้ก่อเหตุ โดนรุมทำร้ายเจ็บที่แขนทั้ง 2 ข้าง เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา วันที่ 23 กรกฎาคม 67 เหตุเกิดบริเวณหน้าตลาดกิ่งแก้ว หมู่ที่ 1 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  พื้นที่ของ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า เมื่อเวลา 23.26 น. หลังจากที่ผู้ก่อเหตุพาภรรยากลับไปส่งบ้านแล้วและขี่รถจอดที่หน้าตลาดตามเวลาดังกล่าวและเดินไปที่ตรงบริเวณร้านขายไก่ จนกระทั่งเวลา 23.27 น. ผู้ก่อเหตุวิ่งกลับมาที่รถจักรยานยนต์ของตนที่จอดไว้โดยมีชายสองคนวิ่งตามมาและต่อสู้กันตรงรถจักรยานยนต์สักพักวันผู้ก่อเหตุวิ่งหลบออกออกจากรัศมีกล้องไปทราบว่าหลบหนีไปทางด้านถนนกิ่งแก้ว

จาการสอบถาม นิวัฒน์ ขันแก้ว ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนอยู่ที่ร้านกำลังจะเข้าบ้าน ตนก็ไม่รู้ว่าคนไหนเพราะเขาเดินใส่หมวกใส่เสื้อคลุมปิดบังใบหน้ามา มาใกล้จะถึงตัวแล้ว แล้วน้าตะโกนบอกว่ามันมาแล้ว ตนเองก็ตกใจคว้าเก้าอี้เก่าๆ มาตัวหนึ่ง แล้วก็บอกว่าเฮ้ยมึงอย่านะ แล้วก็ตะโกนไล่ด่ากันไปจนถึงถนน แล้วเขาก็เดินไปที่รถหยิบมีดดาบขึ้นมา แล้วก็ใส่กันนัวเลยตรงนั้น ถ้าตนกลับไปก่อนพี่เขาก็โดนเต็มเต็มเลยคนเดียว เพราะตอนแรกตนก็ไม่คิดว่าจะมีมีปัญหาอะไรคิดแค่ว่าน่าจะมีปากเสียงกันธรรมดา

ด้าน นาย ศิวราช แซ่โง้ว เล่าว่า เขาพูดจาห้วนๆ ครั้งแรกที่ตนไปซื้อตนก็บอกกับเขาว่าตนสแกนจ่ายนะครับ พี่เขาก็ให้ตนไปสแกนจ่ายตรงโน้นบอกยืนตรงนี้มันเกะกะ ตนเป็นลูกค้าเขานะ พอครั้งนี้ตนไปซื้อเขาแยกถุงผิด ตนให้เค้าแยกเพราะแฟนตนไม่กินน้ำจิ้ม ตนซื้อไก่ 6 ไม้จะให้แยกเป็นถุงละสามไม้ ถุงตนใส่น้ำจิ้มแล้วมีข้าวเหนียวสี่ห่อ แล้วอีกชุดใส่ถุงหูหิ้วอีกถุง ตนจึงบอกว่าไม่ต้องแยกก็ได้ครับพี่ ขอแยกแค่น้ำจิ้ม เค้าก็บอกว่าแล้วจะให้แยกทำไมตั้งแต่แรก ต้นเลยบอกว่าพี่น่าจะฟังผมผิด ความหมายของตนคือจะให้เค้าใส่รวมมาหมดเลยให้แยกแค่น้ำจิ้ม เขาน่าจะฟังตนผิด แล้วเขามองหน้าตน ตนก็เลยมองหน้าเขากลับหลังจากนั้นแฟนตนก็ดึงตนออกมา เขาก็มองแล้วเดินตามตนออกมาแล้วถามว่ามึงจะเอายังไง ตอนนั้นคนมองเป็นสิบ แล้วก็มีคนมาห้ามตนบอกว่าพ่อค้าขายไก่เป็นแบบนี้หลายรอบแล้ว ต่อจากนั้นตนก็ไปส่งแฟน แล้วเอามีดออกไป ตอนนั้นตนโมโหเขามาก พอตนมาถึงตนก็จับมีดที่ด้ามตรงเอว แล้วมีคนถือเก้าอี้ยืนรอตนแล้วถามตนว่ามึงเก๋าหรอ ตนก็เลยถอย แล้วมีคนนึงวิ่งเข้าไปที่ร้านเสื้อผ้าไปหยิบราวเหล็กออกมา ตนก็รู้ว่าท่าทางไม่ดีแล้วจึงถอยออกมา จะไปขึ้นรถ เขาจำรถผมได้แล้วชี้ไปที่รถแล้วตะโกนว่ารถมันอยู่นี่ ตนจอดรถเลยร้านขายไก่ไปประมาณ 300 เมตร ตรงทางเข้าตลาด พอตนถึงรถกำลังจะกลับเขาก็ตีตนก่อน แล้วคนอ้วนอ้วนวิ่งมากระโดดถีบตนก่อน แล้วรุมฟาด แขนต้องฝั่งซ้ายพ่อค้าขายไก่เป็นคนตีส่วนฝั่งขวาเป็นน้องเขยเขา ตอนแรกตนจะเอารถแต่พอเขาได้มีดตนไป ตนไม่ได้อยากทิ้งรถ เค้าก็ฟันโชว์แล้ววิ่งมาหาตน ตนจึงจำใจวิ่งหนีไปก่อน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังการสอบสวน ทั้ง 2 ฝ่ายได้ส่งตัวนาย ศิวราช แซ่โง้ว ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และจะเรียกตัวมาสอบสวนทั้ง 2 ฝ่ายอีกครั้งเนื่องจาก ทั้ง 2 ฝ่ายแจ้งความว่าถูกทำร้ายด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่าโดนรุมทำร้ายก่อนจึงต้องต่อสู้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน