X

น้องเมียหัวร้อนโมโหแทนพี่สาวยิงพี่เขยเจ็บสาหัส

น้องเมียหัวร้อนโมโหแทนพี่สาว หลังพี่เขยทะเลาะกับพี่สาว ใช้ปืนยิงพี่เขยโดนเข้าที่แขนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ก่อนจะวิ่งหนีไป เหตุเกิดภายในโครงการเอื้ออาทรบางโฉลง ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 29 กรกฎาคม 2567 พ.ต.ต.อนันต์ ทองเหลือ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุชายถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในโครงการเอื้ออาทรบางโฉลง ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลับรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่ตึก 12 ชั้นล่าง พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บเดินลงมาขอความช่วยเหลือ ทราบชื่อ นายสุธิพงษ์ วงษ์ภา อายุ 24 ปี ชาว อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่ใต้ข้อศอก ขวา 1 นัดกระสุนฝังใน เลือดไหลออกจำนวนมาก เจ้าหน้ารีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3

จาการสอบถาม นายสุธิพงษ์ วงษ์ภา ผู้บาดเจ็บเล่าเพียงสั้นๆว่า ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นน้องเมียของตนที่มากับเพื่อนประมาณ 3-4 คนมาหาตนที่ห้อง หลังจากที่ตนทะเลาะกับเมียแล้วต่างแยกย้ายกันไปสงบสติอารมณ์แล้วแฟนคงกลับไปหาน้องเมียและพากันขึ้นมาหาตนและโกรธที่ตนทะเลาะกับพี่สาวเขา จึงใช้ปืนยิงจนโดนที่แขนของตนและพากันวิ่งหลบหนีไป หลังจากนั้นตนจึงลงมาขอความช่วยเหลือที่ชั้นล่าง

จาการสอบถาม นายปรีชา แสนอุบล อายุ 57 ปี รปภ.โครงการเอื้ออาทร บางโฉลง เล่าว่าเห็นวัยรุ่น 4 คนอายุประมาณ 20 ถึง 30 ปีพากันวิ่งเข้ามาผ่านป้อมยามมุ่งหนาไปที่ตึก 12 ตนถามว่าจะไปไหนกัน วัยรุ่นตอบว่าจะมาขนของ แต่ตนเห็นผิดสังเกตจึงเดินตามไม้ยืนอยู่ตรงตะแกรงคัดแยกขยะ หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังปังขึ้น 1 นัด ผมเลยวิ่งขึ้นไปดู เห็นวัยรุ่นใส่เสื้อสีส้ม วิ่งสวนลงมาตนถามว่ามี อะไรกัน วัยรุ่น เสื้อสีส้ม บอกว่าไม่มีไม่มี แล้วก็วิ่งออกไปเลย ส่วนอีกสามคนวิ่งตามออกไป

ส่วน นายชาญ ศรีคำมวล อายุ 48 ปี เพื่อนข้างห้อง เล่าว่า ตนได้ยินเสียงปืนรอบสองรอบแรกก็ได้ยินเสียง ผัวเมียทะเลาะกัน ตนจึงแจ้งให้ รปภ. ขึ้นไปดูกลัวจะก่อเหตุรุนแรง จากนั้นสักพักก็แยกย้ายกันไปโดนเมียพาลูกขับรถออกไปข้างนอกผมจึงนอนพักผ่อนอยู่ในห้องสักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด สักพักจึงโผล่ออกมาดู เห็นเด็กวัยรุ่นมาประมาณสามสี่ แต่ไม่เห็นตัวผู้ก่อเหตุหลังจากนั้นไว้เลิกทั้งหมดจึงวิ่งหนีลงจากตึกไป

ด้าน น.ส.ดวงประกอบ นามสง่า อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เล่าว่า หลังจากตนไปถึงที่เกิดเหตุพบคนเจ็บนอนอยู่กับพื้นชั้นล่างแล้วน้องบอกว่าถูกทิ้งจากชั้น 4 ที่ห้องตึก 12 เอื้ออาทรโดยคนเจ็บได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกล่างขวา โดยคนเจ็บแล้วว่าเขาทะเลาะกับแฟนเขาเหมือนกับคนก่อเหตุจะแค้นแทนพี่สาวหรือเปล่านั้นไม่แน่ใจแต่ไม่น่าจะใช่แฟนให้มายิง คงจะทะเลาะกับแฟนแล้วน้องแฟนคงไม่พอใจจึงมาก่อเหตุยิงโดยโมโหแทนพี่สาว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเชิญพยานที่รู้เห็นไปสอบปากคำและตามไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บถึงผู้ก่อเหตุ เพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน