X

สองสาวขี่มอไซค์ตัดออกจากเลนซ้ายจะเข้ายูเทิร์น ถูกกระบะพุ่งชนท้าย เจ็บ

สองสาวขี่มอไซค์ตัดออกจากเลนซ้ายจะเข้ายูเทิร์นบริเวณจุดกลับรถก่อนถึงโลตัสศรีนครินทร์ประมาณ 300 เมตร ถูกกระบะพุ่งชนท้ายเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถก่อนถึงโลตัสศรีนครินทร์ประมาณ 300 เมตร ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนศรีนครินทร์ มุ่งหน้าแยกศรีเทพารักษ์ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง จำนวน 2 ราย รายแรก มีแผลถลอกตามร่างกาย และ ศีรษะมีรอยบุบ ส่วนอีกราย มีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกูปปี้ไอ สีขาว 7 ขณ 1488 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ สภาพบังโคนหลังงอบิดไปข้างขวา เบาะนั่งหลุด ใกล้กันพบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์ สีเทา ทะเบียน งษ 7215 ชลบุรี จอดอยู่มีรอยชนที่บริเวณด้านหน้าเสียหายเล็กน้อย

ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์กระบะ สามารถจับภาพขณะเกิดเหตุได้ โดยรถยนต์กระบะได้วิ่งมาได้ขับมาทางตรงจากแยกสะพานข้ามแยกการไฟฟ้า พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ขับออกมาจากเลนซ้าย ปาดหน้ารถยนต์กระบะกะทันหัน คล้ายจะเข้าจุดกลับรถบริเวณดังกล่าว ทำให้รถกระบะเบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม คนเจ็บ เล่าว่า ตนจะกลับรถ ตนมาจากตรงนู้นค่อยๆ มาที่ละเลนเปิดไฟเลี้ยวแล้ว พอมาถึงตรงนี้เขาก็พุ่งมาเลย

ด้าน MR.ZHUO YANG อายุ 31 ปี ชาวจีน ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะ บอกว่า เขาปาดหน้าตนมา ตนเลยเบรกไม่ทันเขาตัดตรงมาเลย เบรกยังไงตนก็เบรกไม่ทัน ปกติตรงนี้กลับรถไม่ได้ ทางฝั่งนู้นจะกลับมาฝั่งนี้ได้ทางเดียว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถยนต์กระบะไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน