X

ชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา เปิดรับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือ

ชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา เปิดรับบริจาค สิ่งของอุปโภค และบริโภค เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือ จากที่มีฝนตกหนัก และน้ำป่าไหลหลาก ส่งผลให้มีน้ำท่วมบ้านเรือนประชาชนและพื้นที่การเกษตร ในหลายพื้นทางภาคเหนือ สร้างความเดือดร้อนเสียหายจำนวนมาก

จากกรณี มีฝนตกหนัก และน้ำป่าไหลหลาก ส่งผลให้มีน้ำท่วมบ้านเรือนประชาชนและพื้นที่การเกษตร ในหลายพื้นทางภาคเหนือ สร้างความเดือดร้อนเสียหายแก่ประชาชนจำนวนมาก

วันที่ 23 สิงหาคม 2567 ชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา ได้ร่วมกับทางวัดมหาวงษ์ ปากน้ำ เปิดรับบริจาคสิ่งของอุปโภค และบริโภค เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย สำหรับท่านผู้ใจบุญสามารถเดินทางมาร่วมบริจาคได้ที่ชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา ซึ่งตั้งอยู่ ภายในวัดมหาวงษ์ ปากน้ำ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หรือ ติดต่อสอบถามทางเพจ Hope Help Healing ชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา

พระครูปลัดจริยวัฒน์ (ยุทธนา พึ่งชชื่น) ภทฺทญาโณ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดมหาวงษ์ ปากน้ำ กล่าวว่า ขออนุโมทนาบุญกับท่านทั้งหลายที่จะร่วมบริจาค เนื่องจากงานนี้ถือเป็นงานเร่งด่วน ที่เราต้องรีบทำตอนนี้เพราะว่าพี่น้องทั้งหลายคอยความช่วยเหลือจากพวกเราอยู่นะคุณโยม เจริญพร

นายสุรชัย สีวิชัย กรรมการบริหารชมรม/โฆษก กล่าวว่า ก็สำหรับชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา เราได้ร่วมเป็นสะพานบุญกับทางวัดมหาวงษ์ปากน้ำ ช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบอุทกภัย ทางภาคเหนือนี้ ที่ถูกน้ำท่วม เราก็อยากจะช่วยรับบริจาค ไม่ว่าจะเป็นข้าวสารอาหารแห้ง แล้วก็เสื้อผ้า ต่าง ๆ

นางสาวปิยนุช พาณิชย์พิศาล ประธานชมรมโฮปฯ กล่าวว่า พ่อแม่พี่น้องที่อยากช่วยพี่น้องทางภาคเหนือก็สามารถมาบริจาคได้ที่ วัดมหาวงษ์ปากน้ำ วัดจะอยู่ตรงสถานรถไฟฟ้าบีทีเอสปากน้ำ หรือว่าจะประสานงานทางเพจ Hope Help Healing ชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา เบอร์โทร 093-6909989 เราเปิดรับบริจาคตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ก็คือคนไทยไม่ทิ้งกัน ทานน้ำใจยิ่งใหญ่ อยากให้ช่วยเหลือพี่น้องทางภาคเหนือที่ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างยิ่งก็อยากให้มาช่วย ๆ กัน เรารับบริจาคทั้ง ข้าวสาร อาหารแห้ง หรือว่าจะเป็นยารักษาโรค เสื้อผ้า หรือจะเป็นปัจจัยก็ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน