X

สาวพม่าอุ้มลูก ที่ป่วยไข้สูงและท้องเสีย ขึ้นแท็กซี่หนีตายมาขอความช่วยเหลือ หลังถูกผัวทำร้าย เจ็บ

สาวชาวเมียนมาถูกสามีชาวเมียนมาทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บภายในห้องพักหลังโรงพยาบาลบางนา 5 จึงตัดสินใจอุ้มลูกชายวัย 4 เดือน ที่กำลังป่วยมีไข้สูงและท้องเสีย หนีตายขึ้นรถแท็กซี่มาขอความช่วยเหลือที่พนักงานในบริษัทเคยมาร่วมงานบุญ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 24 สิงหาคม 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมี หญิงบาดเจ็บอุ้มเด็กทารกมาขอความช่วยเหลือที่โรงงานแห่งหนึ่ง บริเวณท้ายซอยเพชรอารี ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบและช่วยเหลือ

ภายในโรงงานดังกล่าว เจ้าหน้าที่ พบ MIS. NYO NYO WIN ( นาง นโย นโย วิน ) อายุ 40 ปี ชาวเมียนมา นั่งอยู่บนเก้าอี้ มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะเลือดไหลอาบหน้า ข้อมือถูกอาวุธมีดฟัน และฟกช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ส่วน เด็กทารก เพศชาย อายุ 4 เดือน นั้นมีไข้ตัวร้อน และ ท้องเสีย สภาพอิดโรย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถามทราบว่า ผู้บาดเจ็บถูกสามีชาติเดียวกันทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยหลังโรงพยาบาลบางนา 5 ด้านถนนเทพารักษ์ ผู้บาดเจ็บจึงอุ้มลูกน้อยนั่งรถแท็กซี่มาขอความช่วยเหลือกับชาวบ้านแถวนั้น เนื่องจากเคยมาร่วมงานบุญบริเวณดังกล่าว

จากการสอบถาม นางสาวแนน อายุ 33 ปี พนักงานภายในบริษัทที่หญิงดังกล่าวมาขอความช่วยเหลือ เล่าว่า คนเจ็บหนี้มาขอความช่วยเหลือจากบางนา 5 เขาไม่มีญาติอยู่ที่นี่ แต่เคยมาทำบุญอยู่ที่นี่ เลยนั่งแท็กซี่มาขอความช่วยเหลืออยู่ที่นี่ เขาบอกว่าสามีทำร้ายมา อุ้มลูกวัยเพียง 4 เดือน มาด้วย อาการเขาซึมมาแบบนี้เลย สาเหตุตนไม่รู้ว่าเพราะอะไร รู้เพียงแค่ว่าถูกทำร้ายมา ตัวเด็กเองมีไข้ ท้องเสียส่วนแม่มีบาดแผลตามร่างกาย ตนจึงโทรเรียกเจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือ

นายสาโรจน์ เพ็งนารีย์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ บอกว่า คนเจ็บมีบาดแผลหลายแห่งตามตัว ตั้งแต่มือยันเท้า ข้อมือเหมือนโดนฟันมา ส่วนศีรษะเลือดแข็งตัวแล้ว เหมือนโดนทำร้ายมา 4-5 วันแล้ว ส่วนเด็กที่มาด้วย อายุไม่น่าจะเกิน 4 เดือน มีไข้และท้องเสีย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน