X

ปลัดกระทรวงมหาดไทยประธานเปิดโรงแรมเมบิสอย่างเป็นทางการ

บริษัท เอสไมล์ กรุ๊ป เปิดตัวโรงแรมใหม่แห่งล่าสุด โรงแรม เมบิส (Maybis Hotel) โดยมีปลัดกระทรวงมหาดไทยประธานเปิดโรงแรมเมบิสอย่างเป็นทางการ และสามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ โรงแรมเมบิสตั้งอยู่บนถนนบางพลี-ตำหรุ ติดกับทางเข้านิคมอุตสาหกรรมบางปูเหนือ ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 25 นาที สะดวกสบายแก่ผู้เดินทางมาติดต่อธุรกิจ รวมถึงนักท่องเที่ยว

บริษัท เอสไมล์ กรุ๊ป เปิดตัวโรงแรมใหม่แห่งล่าสุด โรงแรม เมบิส (Maybis Hotel) เมื่อ วันที่ 25 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมี นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงาน Maybis First Moment Celebration ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวโรงแรมเมบิส โรงแรมแบรนด์ไทย ที่เน้นการบริการที่ครบครันโดยมีแขกผู้มีเกียรติทั้งข้าราชการ นักการเมือง นักธุรกิจ ผู้ประกอบการเข้าร่วมงานและร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

เมื่อช่วงเช้า วันที่ 25 สิงหาคม 2567 โรงแรม เมบิส ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้มีพิธีบวงสรวงเทวดา และพิธีทางสงฆ์โดยพระสงฆ์จำนวน9 รูปสวดเจริญพุทธมนต์ โดยมี ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร อดีตส.ส.จังหวัดสมุทรปราการ นางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา นายเมธากุล สุวรรณบุตร กรรมการผู้จัดการบริษัทในเครือ S.MILES ร่วมในพิธี และร่วมให้การต้อนรับแขกผู้ทรงเกียรติที่แสดงความยินดีในพิธีเปิดโรงแรม Maybis Hotel อย่างเป็นทางการ กันจำนวนมาก

โรงแรมเมบิสตั้งอยู่บนถนนบางพลี-ตำหรุ ติดกับทางเข้านิคมอุตสาหกรรมบางปูเหนือ ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 25 นาที เป็นทำเลที่ตั้งที่มอบความสะดวกสบายให้ทั้งผู้เดินทางมาทั้งติดต่อธุรกิจ รวมถึงนักท่องเที่ยว

นายเมธากุล สุวรรณบุตร กรรมการผู้จัดการบริษัทในเครือ S.MILES  กล่าวว่า การเปิดตัวโรงแรมเมบิส ถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาธุรกิจโรงแรมของ S.Miles Group ซึ่งไม่ได้มีเพียงโรงแรมเมบิสเพียงแห่งเดียว แต่ยังรวมถึงการพัฒนาโรงแรมอื่น ๆ ที่มีเอกลักษณ์และมาตรฐานการบริการที่เหนือชั้นในหลายแห่งทั่วประเทศในอนาคตอีกด้วย ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นในการส่งเสริมการท่องเที่ยวและการพักผ่อน S.Miles Group จึงได้ผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับความทันสมัยในทุกมิติของโรงแรม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

โรงแรมเมบิสมีความภาคภูมิใจในการช่วยส่งเสริมอาชีพและผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นของจังหวัดสมุทรปราการ โดยการร่วมมือกับศิลปินนักออกแบบในจังหวัดสมุทรปราการ ออกแบบลายผ้าสำหรับโรงแรมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนกนางนวลและใบโพธิ์ทะเล ถูกนำเสนอผ่านแผนกต้อนรับและห้องพักของโรงแรม ซึ่งสะท้อนถึงความงดงามของท้องถิ่นและประสบการณ์การพักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโรงแรม

โรงแรมเมบิสตกแต่งอย่างสวยงาม ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space ที่มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับผู้ที่ต้องการทำงานในบรรยากาศที่เงียบสงบ อีกทั้งยังสามารถรองรับการประชุม สัมมนา หรือ Private Party ได้อีกด้วย หรือห้อง Business Center สำหรับการประชุมและทำงานในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ห้องอาหาร Maysaya ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติที่ปรุงจากวัตถุดิบในท้องถิ่นที่สดใหม่ นอกจากนี้ โรงแรมยังมี Fitness Center สำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกาย

รวมถึงพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงที่สามารถเข้าพักได้ ทำให้ทุกคนในครอบครัวได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ จึง ขอเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบาย คุ้มค่าและมีสไตล์ที่ Maybis Hotel ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน