X

ชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา แพ็คของเคลื่อนขบวนขึ้นเหนือช่วยซับน้ำตาผู้ประสบอุทกภัย

ทีมงานงานจิตอาสาของชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา ร่วมกับชาวบ้าน ได้ช่วยกันลำเลียง น้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง สิ่งของนุ่งห่ม และสิ่งของที่แพ็คไว้แล้ว ขึ้นท้ายรถบรรทุก เพื่อเคลื่อนขบวนนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ที่ อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย

เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 2 สิงหาคม 2567 ที่ วัดมหาวงษ์ ปากน้ำ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ทีมงานงานจิตอาสาของชมรมโฮป ร่วมกับชาวบ้าน ได้ช่วยกันลำเลียง ถุงยังชีพ น้ำดื่มตราสิงห์ ข้าวสาร อาหารแห้ง ขึ้นท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ เพื่อเดินทางขึ้นไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ที่ อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย ภายหลังจากที่ ทางชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา ร่วมกับวัดมหาวงษ์ ปากน้ำ ได้เปิดรับบริจาคมาช่วงเวลาหนึ่ง

นายอัครนันท์ พาณิชย์พิศาล ที่ปรึกษาชมรมโฮป กล่าวว่า เป็นโครงการของชมรมโฮป กับวัดมหาวงศ์ วันนี้จะเดินทางไปที่จังหวัดเชียงราย เพื่อนจะนำของไปลงที่ สมาคมสิริกรเชียงราย และทางสมาคมสิริกรเชียงรายก็จะนำของไปแจกจ่ายยังอำเภอต่างๆ ของที่จัดส่งจะมีข้าวสาร 600 ถุง อาหารแห้งต่างๆ เสื้อผ้า เพื่อนำไปช่วยประชาชนและผู้ป่วยติดเตียง แล้วจะมีทีมงานของทางสมาคมสิริกรเชียงราย จะนำรถมาประสานกับทางชมรมเพื่อที่จะนำของไปแจกจ่าย หลังจากช่วยเหลือน้ำท่วมแล้วหลังจากนั้นจะมีเยียวยา ทั้งนี้เราจะไปที่เชียงรายก่อน แล้วอีกระยะหนึ่ง ก็จะไปแถวภาคกลางที่น้ำเริ่มท่วม จะทำเต็มที่ ถ้าท่านผู้ใด มีจิตใจอยากช่วยเหลือ ยังรับบริจาคต่อเนื่อง และขอขอบคุณผู้ที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยจะออกเดินทางวันนี้ ของไปถึงมือผู้ประสบภัยแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน