X

วัยรุ่นทรงนักเรียนช่างมองหน้าคู่อริก่อนโดนขี่รถมอไซค์ตามไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บ

วัยรุ่นทรงนักเรียนช่างมองหน้าคู่อริก่อนโดนขี่รถมอไซค์ตามมาไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณทางเข้าเทศบาลตำบลบางปู ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 9 กันยายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บ บริเวณทางเข้าเทศบาลตำบลบางปู ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.บางปู พร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณปากทางเข้าเทศบาลบางปู เจ้าหน้าที่ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น วัยรุ่นชาย 1 ราย อายุ 19 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณศีรษะ และ แขนขวา เป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนในที่เกิดเหตุยังพบ มีดปลอกผลไม้ขนาดใหญ่ ความยาวประมาณ 1 ฟุต เปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เจอกันตรงกลางซอยวิทยุการบิน ต่างคนต่างมองหน้ากัน ตอนแรกเค้ามีท่าทีเหมือนจะวนมาดักตน แต่ตนจอดรถมองดู เขาเหมือนจะขับรถวนมา จนมาถึงฝั่งนี้ตนโดนฟัน แต่ไล่กันมาตั้งแต่ในซอยวิทยุการบิน ตนได้ถามเขาก่อนว่าเป็นอะไร ทำไมต้องทำท่าชักของใส่ เหมือนจะชักมีดไล่ เขาก็ถามตนว่ามีอะไร แล้วเขาก็ชักมีดออกมา จากนั้นตนก็โดนเลย โดนไล่มาถึงยูเทิร์นรอบนึงแล้วล้มก็โดนซ้ำพอลุกขึ้นมาได้ ไปล้มอยู่ตรงพุ่มไม้รอบนึง แล้วก็โดนซ้ำ จนโดนสามรอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้บาดเจ็บไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลให้เรียบร้อยก่อน ก่อนให้เดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน โดยเบื้องต้นได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน