X

เจ้าของร้านนวดดับปริศนาคาร้าน ด้านเพื่อนบ้านเผยผู้ตายเคยเจอผีชั้นบนจนไม่กล้าขึ้นไปนอน

เจ้าของร้านนวดเพื่อสุขภาพนอนดับปริศนาคาร้าน ด้านเพื่อนบ้านเผยผู้ตายเคยมาเล่าให้ฟังว่าเจอผีผู้ชายชอบมาดึงแขนและขาจึงไม่กล้าที่จะขึ้นไปนอนชั้นบน จึงมานอนที่ชั้นล่างที่เปิดเป็นร้านนวด เหตุเกิดภายในร้านนวดเพื่อสุขภาพแห่งหนึ่ง ใกล้เคียงซอยด่านสำโรง 28 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 9 กันยายน 2567 พ.ต.ท.บุรินทร์ ทองก่อ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในร้านนวดเพื่อสุขภาพแห่งหนึ่ง ใกล้เคียงซอยด่านสำโรง 28 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.สำโรงเหนือ พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ที่ชั้นล่างเปิดเป็นร้านนวดเพื่อสุขภาพ ตรงบริเวณประตูกระจกภายในร้าน พบร่าง นางสาวสุมารี เพ็งเวลุน อายุ 47 ปี ชาว อำเภอเรณูนคร จังหวัดนครพนม นอนหงายอยู่ สภาพน้ำลายฟูมปาก ครึ่งบนเปลือยเปล่า สวมกางเกงขายาว จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 14-16 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังพบซองยารักษาโรคเกี่ยวกับโรคกระเพาะอยู่ภายในถุงเก็บของ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นางละไม ประภากมล อายุ 60 ปี พนักงานนวดในร้าน เล่าให้กับนักข่าวฟังทั้งน้ำตาด้วยความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของร้านนวดดังกล่าวและมาเช่าตึกแห่งนี้ได้หลายปีแล้ว มาระยะหลังผู้ตายป่วยเป็นไข้มาสามสี่วันแล้ว เขากินยาแก้ไข้แต่ไม่ยอมกินข้าว วันนี้เป็นวันหยุดของตน ตนไม่ได้มาทำงาน คนข้างร้านโทรไปบอกว่าเขาเสียชีวิตแล้วตนเลยเดินทางมา เขามีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันไขมัน และเขาก็เป็นคนกินเหล้าเก่งมาก เมื่อเดือนนึงได้แล้วเขาพึ่งเข้าโรงพยาบาลปากน้ำ หมอบอกเป็นเกี่ยวกับลำไส้เพราะเขากินเหล้าเยอะ เขาพักอยู่ที่นี่คนเดียว ช่วงเมื่อคืนก่อนปิดร้านยังคุยกันดีอยู่ เค้าบอกเขายังไหว แต่วันนี้เป็นวันหยุดของตนเลยไม่ได้มาห้างร้านบอกว่ามีผู้ชาย(เป็นกิ๊ก) มาเปิดประตูดูแล้วเขาก็ไปเลย ผู้ตายเป็นเจ้าของร้าน ขอกินยาแก้ไข้ที่แฟนเค้าที่ชื่อหนวดซื้อมาให้ยาชื่อ ยามูฟฟี่ ส่วนยาโรคประจำตัวตนไม่รู้มีหรือเปล่าแต่ไม่เคยเห็นเค้ากิน

ขณะที่ นายนันทวัฒน์ เหมือนพลอย อายุ 32 ปี เพื่อนข้างร้านนวดดังกล่าว ระบุว่าก่อนจะมาทราบเรื่อง มี เพื่อนชายคนสนิทเค้ามาเปิดประตูดูแล้วก็ไป ตนกับแฟนจึงเข้าไปดูเห็นเขาน้ำลายฟูมปาก แฟนตนเลยโทรแจ้งตำรวจ ตนเลยไปตามคนรู้จักเขามา ตนยืนยันว่าไม่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน วันนี้เขาปิดประตูทั้งวัน ตนเห็นเค้าก็แข็งแรงปกติดี เขาไม่ค่อยได้ยุ่งกับใคร แต่ก็มีคุยกันบ้างตามประสาเพื่อนบ้าน ตนยืนยันว่าผู้ชายที่มาเจอไม่ได้เข้าไปข้างในแค่มาเปิดประตูแล้วก็เขาก็เรียกเลยเพราะแฟนตนอยู่ตรงนี้ ผู้ชายคนนี้มาหาประจำเพราะเขาสนิทกัน ซื้อของมาให้กินประจำ แฟนตนเล่าให้ฟังว่าเมื่อวานเห็นว่าเขาจับมือแฟนเขา แล้วบอกขอบคุณนะที่ช่วยเหลือตลอด พูดในลักษณะเหมือนสั่งเสีย

ด้าน ผู้ช่วยกำนันในพื้นที่ ออกมาพูดเรื่องราวของทางผู้ตายที่เคยบอกให้ฟังว่า ที่ผ่านมาผู้ตายซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เคยบอกว่าพบเจอวิญญาณผู้ชายชอบมาดึงแขนดึงขาเขาจนนอนไม่ได้ต้องมานอนที่ชั้นล่างแทน เป็นผีชายตัวดำร่างใหญ่ ที่ผ่านมาเขาจะพักเพียงลำพัง แต่จะนอนด้านล่าง ที่ผ่านมาเคยทราบว่าตึกดังกล่าวเคยมีผู้เสียชีวิตที่ตึกมาแล้วแต่ไม่ทราบว่าเป็นอะไรตาย จนทางเจ้าของร้านเคยมาเล่าให้กับลูกค้าที่มานวดฟัง

ขณะที่ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.สำโรงเหนือ ระบุว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ แพทย์เวร จากการชันสูตร สภาพศพ ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ส่วนที่พบว่ามีฟองคล้ายกับน้ำลายฟูมปากนั้น แพทย์เวรที่ร่วมตรวจสอบสันนิฐานว่า อาจมาจากการที่ผู้ตายกินยาคลายกรดในกระเพาะอาหารซึ่งเป็นยาที่ทางโรงพยาบาลจ่ายให้ตามประวัติการรักษา โดยผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับกระเพาะและโรคอื่น ซึ่งมีประวัติการรักษาที่โรงพยาบาล โดยสันนิฐานเบื้องต้นของการเสียชีวิตมาจากโรคประจำตัวกำเริบ ซึ่งอย่างไรก็ตามจะต้องส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวชอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน