X

เจ้าของตึกยืนยันก่อนหน้านี้ไม่เคยมีคนตาย และไม่มีเรื่องผี

จากกรณี หญิงเจ้าของร้านนวดเพื่อสุขภาพดับปริศนาภายในร้าน ล่าสุดเจ้าของตึกที่ผู้ตายเช่าได้มาดูความเรียบร้อยของตึก พร้อมยืนยันว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยมีคนตาย และไม่มีเรื่องผี ก่อนจะพาเดินขึ้นไปดูห้องนอนของผู้ตายที่อยู่ชั้น 3 ซึ่งสภาพไม่มีการใช้งานมานาน ขณะที่ขึ้นบันไดพบกระถางธูปวางอยู่ตรงบันไดชั้น 2 กับ ชั้น 3

อ่านข่าว เจ้าของร้านนวดดับปริศนาคาร้าน ด้านเพื่อนบ้านเผยผู้ตายเคยเจอผีชั้นบนจนไม่กล้าขึ้นไปนอน

จากกรณี พบศพหมอนวดดับปริศนาในร้านนวด เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนวาน ( วันที่ 9 กันยายน 2567 ) เหตุเกิดในซอยวัดด่านสำโรง ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ล่าสุดเมื่อช่วงสาย วันที่ 10 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งไป พบ กับเจ้าของตึกดังกล่าวมาดูความเรียบร้อยของตึก จากการสอบถาม เบื้องต้น ที่ตึกดังกล่าวไม่เคยมีผู้เสียชีวิตมาก่อน และ เรื่องผี ซึ่งขอยืนยัน ก่อนจะพาเดินขึ้นไปบนตึก โดยไปดูห้องนอนของคนตายที่อยู่ที่ชั้น 3 ซึ่งมีที่นอน แต่ไม่มีการใช้มานานแล้ว ที่ทางขึ้นบันได ระหว่างชั้น 2-3 มีกระถางธูปวางอยู่ ซึ่งบรรยากาศทั่วไปก็เป็นปกติ จากการการสอบถาม คนงานร้านนวด ทราบว่า ทางญาติของคนตายจะเดินทางมาถึงที่ตึกในช่วงบ่าย

จากการสอบถาม เจ้าของตึก นางสาวสุนิสา เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าผู้ตายเช่าอยู่ตึกนี้ และทำร้านนวดมา10 ปีแล้ว เรื่องที่เขาป่วยหรือไม่สบายตนจะรู้จากข้างบ้านบ้างและเวลาโทรคุยกับเขาบ้าง เขาจะบอกว่าเขาป่วยบ่อย ไม่สบายบ่อย จึงทำให้เขาปิดร้านบ่อยและต้องทยอยจ่ายค่าเช่าเอา ส่วนวันที่เกิดเหตุ ตรงกับวันที่เขานัดจะจ่ายค่าเช่าพอดี มันเลยผิดปกติไปเพราะปกติเขาไม่เคยปิดมือถือ ก็ติดต่อกันได้ตลอด แต่วันที่เกิดเหตุติดต่อไม่ได้เลยให้ข้างบ้านเขามาดู ก็ยังเจอเขาอยู่ช่วงวันที่ 8 แล้วประเด็นที่ว่าตัวเขาเจอผี ตนยืนยันว่าที่นี่ไม่เคยมีประวัติของผู้เสียชีวิต  คนที่เคยเช่าก่อนหน้าเขาก็ไม่เคยเจอไม่เคยเห็น ก่อนหน้านี้ตัวผู้ตายก็เคยป่วยจนต้องเรียกรถกู้ภัยให้มารับไปส่งโรงพยาบาลมาแล้ว แล้วอีกอย่างเขาก็อยู่คนเดียว ไม่มีญาติพี่น้องที่นี่ ตัวตนเองก็ไม่รู้รายละเอียดส่วนตัวของผู้ตายมาก มีแค่โทรคุยกัน เพิ่งจะเคยมาครั้งนี้ครั้งแรกในช่วง 10 ปี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน