X

รวบแล้ว สองผู้ก่อเหตุที่ใช้มีดฟัน หนุ่มวัย 19 เจ็บ อ้างถูกคนเจ็บตบหน้าก่อนขี่รถมอไซค์ตาม

รวบแล้ว สองผู้ก่อเหตุที่ใช้มีดฟัน หนุ่มวัย 19 เจ็บ อ้างถูกคนเจ็บตบหน้าก่อนขี่รถมอไซค์ตาม โดยเหตุเกิดช่วงบ่าย ของวันที่ 9 กันยายน 2567 บริเวณทางเข้าเทศบาลตำบลบางปู

จากกรณี นายเอ อายุ 19 ปี ถูกสองวัยรุ่นใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะ แขนขวา และหลัง ได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันพบ มีดปลอกผลไม้ขนาดใหญ่ ความยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ โดยเหตุเกิดบริเวณทางเข้าเทศบาลตำบลบางปู ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 9 กันยายน 2567

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 10 กันยายน 2567 เจ้าหน้าฝ่ายสืบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้ติดตามผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย มาสอบปากคำ ที่ สภ.บางปู ซึ่งเป็นเยาวชนชาย คือ นายโอ อายุ 16 ปี และ นายวี อายุ 19 ปี โดยจากการสอบสวนเบื้องต้น นายจักรวีร์ ยอมรับว่าได้ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกาย นายวรวิชญ์ จนบาดเจ็บ

โดยจากการสอบสวน ทราบว่า เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 9 กันยายน 2567 นายเอ ผู้บาดเจ็บได้ขับรถจักรยานยนต์สวนกับคู่กรณีและได้มองหน้ากัน ผู้บาดเจ็บจึงได้จอดรถจักรยานยนต์ แล้วได้ลงไปถามคู่กรณี / ว่ามองหน้าทำไม และ ได้ตบหน้าคู่กรณีไป 1 ที / แล้วผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป โดยต่อมาทางคู่กรณีได้ขี่รถจักรยานยนต์ ตามผู้บาดเจ็บมาถึงหน้าเทศบาลบางปู แล้วได้จอดรถแล้วได้ลงมาทะเลาะใช้อาวุธมีดเข้าฟันกันจน นายเอ บาดเจ็บ ก่อนที่ คู่กรณี 2 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและเส้นทางหลบหนีของคนร้าย พบว่าเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2567 เวลา 12.30 น. ผู้ก่อเหตุ 2 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น พีซีเอ็ก สีน้ำเงินดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขี่ออกมาจากหมู่บ้านพฤกษา 59/2 ภายในซอยวิทยุการบิน หมู่ที่ 7 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ขับตามผู้เสียหายมุ่งหน้ามาก่อเหตุบริเวณหน้าเทศบาลบางปู ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดเข้าฟันกันจนได้บาดเจ็บ ผู้ก่อเหตุได้ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปโดยใช้เส้นทางถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าปากน้ำ

โดยจากการสอบถาม นายวี ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า อาวุธมีดที่ได้ใช้ทำร้าย นายเอ เป็นอาวุธมีดของ นายเอ ซึ่งได้ใช้ทำร้ายร่างกายตนก่อน และ นายเอ จะเข้าไปทำร้าย นายโอ ตนจึงใช้เท้าถีบ นายเอ จึงทำให้อาวุธมีดดังกล่าวหลุดจากมือ นายเอ ตนจึงหยิบอาวุธมีดที่หล่นอยู่พื้นทำร้ายร่างกาย นายเอ ทำให้ นายเอ ได้รับบาดเจ็บจริง

ก่อนจะคุมตัว นายวี อายุ 19 ปี และ นายโอ อายุ 16 ปี ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้ง ข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย และ พกพาอาวุธมีด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน