X

ไรเดอร์ ฮีโร่ กระโดดน้ำช่วยชายกำลังจะจมน้ำ

หนุ่มไรเดอร์ ฮีโร่ เห็นชายกำลังจะจมน้ำ อยู่กลางคลองชลประทาน จึงรีบถอดชุดกระโดดน้ำลงช่วยชายดังกล่าวขึ้นมาบนฝั่ง เบื้องต้นชายดังกล่าวมีอาการคล้ายคนสติไม่ดี พูดจาไม่รู้เรื่อง เหตุเกิดบริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 87 (ฟาร์มไก่) ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 12 กันยายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งผู้จะจมน้ำอยู่ภายในคลองใหม่ (คลองชลประทาน) บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 87 (ฟาร์มไก่) ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลบางปู เดินทางตรวจสอบ

ที่บริเวณปากซอย พบ ชาย วัย 30-35 ปี ตะเกียกตะกายอยู่ภายในคลอง โดยมีกลุ่มไรเดอร์กระโดดน้ำลงไปช่วยขึ้นมาบนฝั่ง ชายดังกล่าวไม่สวมเสื้อผ้า(เปลือย) มีอาการคล้ายคนสติไม่ดี พูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ

จากการสอบถาม นายอนุวัฒน์ ท้าวน้อย อายุ 41 ปี คนที่กระโดดลงไปช่วย เล่าว่า ตอนแรกคิดว่าคนเล่นน้ำก็เลยไม่ได้สนใจอะไร แต่พอหันกลับไปดูอีกที เขาก็ทำท่าตะกายน้ำ เหมือนจะไม่ไหวแล้ว ตนก็เลยตัดสินใจลงไปช่วย

นายอานนท์ กลิ่นโสภณ อายุ 28 ปี คนที่ยืนช่วยบนฝั่ง เล่าว่า ตนนั่งรองานอยู่กับเพื่อน แต่ตนนั่งหันหน้าออกนอกถนนเลยไม่เห็น แต่เพื่อนคนเห็นจึงกระโดดลงไปช่วย เขาเหมือนคนไม่ได้สติ คุยไม่รู้เรื่อง เขาน่าจะสติไม่ดี ตนไม่ได้ยินเสียงเขากระโดด มองไปอีกทีเขาก็จะจมน้ำแล้ว  ตรงนี้นั่งกันอยู่ 3 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน