X

รองพ่อเมืองปากน้ำประธานเปิดงานสุดยอดผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรมสมุทรปราการ

นายสุจินต์ วาจากิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดงานสุดยอดผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรมสมุทรปราการ เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับผู้ประกอบการ SMEs และวิสาหกิจชุมชนของจังหวัดสมุทรปราการ โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-16 กันยายน 2567 ณ Grand Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าอิมพีเรียล สำโรง อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 13 กันยายน 2567 นายสุจินต์ วาจากิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ประธานเปิดงานสุดยอดผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรมสมุทรปราการ โดยมีนายอำนวย สุวรรณรักษ์ อุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการ นางสาวณิชาภา ไชยเรือน หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรม หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และผู้ประกอบการ ร่วมงานจำนวนมาก ณ Grand Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าอิมพีเรียล สำโรง อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรปราการ

นายอำนวย  สุวรรณรักษ์  อุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการ  กล่าวว่า จังหวัดสมุทรปราการและสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการ มีแนวคิดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ชุมชนพัฒนาสินค้า ท่องเที่ยวบริการ และการค้า โดยการส่งเสริมตลาดสำหรับผลผลิต และผลิตภัณฑ์ของธุรกิจชุมชน ที่เชื่อมโยงกับการท่องเที่ยวหรือภาคบริการอื่น การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในชุมชุมชน การจัดหาปัจจัยการผลิตและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาผลิตภัตภัณฑ์ท้องถิ่นและชุมชน รวมทั้งสร้างการเข้าถึงช่องทางการตลาด พร้อมทั้งยกระดับมาตรฐานคุณภาพและมูลค่าเพิ่มของสินค้าและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นและชุมชน ผ่านการจัดกิจกรรม พัฒนาบรรจุภัณฑ์เชิงสร้างสรรค์สู่ตลาดออนไลน์ให้ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นและชุมชนในจังหวัดสมุทรปราการ

เพื่อเป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการและภายนอกจังหวัด ได้รับทราบและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการ จึงได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดงาน “สุดยอดผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรมสมุทรปราการ” ดังกล่าวขึ้นเพื่อจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นและชุมชนของจังหวัดสมุทรปราการที่ได้รับการพัฒนาบรรจุภัณฑ์แล้ว ซึ่งจะเป็นเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับสินค้า และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดสมุทรปราการ และเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวม

ภายในงานมีการออกบูธจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าอุปโภคของผู้ประกอบการ SMEs และผลิตภัณฑ์ชุมชน และสินค้าโอทอปจาก 6 อำเภอของจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งงานดังกล่าวมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-16 กันยายน 2567

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน