X

สองวัยรุ่น ขี่มอไซค์กลับจากทำงานพาร์ทไทม์ ถูกสองเด็กช่างไล่เช็ค ก่อนถูกฟันและแทง แล้วอุ้มคนโดนแทงส่งโรงพยาบาล

สองวัยรุ่น ขี่มอไซค์กลับจากทำงานพาร์ทไทม์ ถูกสองเด็กช่างไล่เช็ค ก่อนถูกฟันและแทง แล้วอุ้มคนโดนแทงส่งโรงพยาบาล โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ สามารถจับภาพไว้ได้ ด้านคนเจ็บรายหนึ่งเผยไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า กับคนก่อเหตุมาก่อน และไม่เคยมีปัญหากับใคร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนก่อเหตุน่าจะขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 28 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นถูกแทงและฟันได้รับบาดเจ็บ บริเวณท้ายซอยพร้อมนิมิตร 6 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ นาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี มีบาดแผลถูกมีดฟันที่แขนซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล จากการสอบถามทราบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย นาย บี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ถูกคนก่อเหตุซึ่งเป็นวัยรุ่น จำนวน 2 คน สวมเสื้อช็อปของสถานบันแห่งหนึ่ง พาขึ้นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ขี่ออกไปจากกที่เกิดเหตุ ภายหลังทราบว่า นาย บี (นามสมมุติ) ได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุทั้งสองคนจะขี่รถออกจากโรงพยาบาลไป

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ สามารถจับภาพ คนก่อเหตุเป็นวัยรุ่นจำนวน 2 คน กำลังหาเรื่องคนเจ็บเดินไปมา กล้องอีกมุมจับภาพคนก่อเหตุกำลังพาหนึ่งในคนเจ็บขึ้นรถจักรยานยนต์ก่อนจะขี่ออกไปจากจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถาม นาย เอ (นามสมมุติ) คนเจ็บคนที่โดนฟัน เล่าว่า ตนกลับมาจากทำงานพาร์ทไทม์ใกล้จะถึงบ้านแล้ว ตนรู้สึกว่ามีรถขี่ตามมาแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเลยไม่ได้บอกเพื่อน แล้วเขาก็ขับตีคู่ขึ้นมาตนเห็นเขาใส่เสื้อช็อป เขาถามพวกตนว่าเรียนที่ไหน ตนตอบว่าทำงานแล้ว แล้วเขาก็ดึงเสื้อตน รถเลยเซจะล้ม เขาเดินลงมาจากรถชักมีดออกมา กวาดจะแทงตนจากข้างหลังแต่ไม่โดน หลังจากนั้นเพื่อนตนขี่รถล้ม เขาเลยวิ่งมาเอามีดจะแทงตน ตนเลยเอามือกั้นไว้ เพื่อนตนลุกจากรถได้ก็ยกมือไหว้ บอกขอโทษและถามว่าทำอะไรให้ พวกตนพึ่งเลิกงานมา พวกตนทำงานแล้ว เพื่อนตนพูดแบบนี้วนสองสามรอบ แล้วเขาก็เดินไปแทงเพื่อนตอนที่ท้อง ตนตะโกนเรียกเพื่อนและเดินไปหาเพื่อน จะให้เพื่อนขึ้นหลังรถตน ตนพยายามสตาร์ทรถแต่สตาร์ทไม่ติด แล้วเขาเดินมาอุ้มเพื่อนตนไปแล้วขี่รถหายไปเลย ตนเป็นคนซ้อนเพื่อนเป็นคนขี่ คนก่อเหตุก็ขี่ซ้อนสองมาหนึ่งคันอาวุธที่ใช้เป็นอาวุธมีด ตนไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า กับคนก่อเหตุมาก่อน ตนและเพื่อนไม่เคยมีปัญหากับใคร ทำงานเลิกงานก็กลับบ้าน

เขาถามเพื่อนตนว่าเป็นอะไรเป็นอะไรมากไหม เพื่อนตนร้องและเปิดเสื้อให้ดู ตนพาเพื่อนมาข้างหลังรถ จะพาไปโรงพยาบาลและพยายามสตาร์ทรถ และบอกเขาว่าขอพาเพื่อนไปโรงพยาบาลก่อน ตนพยายามสตาร์ทรถแต่สตาร์ทไม่ติด และเขาก็เดินมาอุ้มเพื่อนตนไป เขาใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที แล้วเขาขับสวนกลับมาตนก็ไม่เห็นเพื่อนตนแล้ว

นาย ซี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนคนเจ็บ เล่าว่า ตนเห็นรุ่นพี่โดนแทงแล้วก็พันแผลอยู่ แต่อีกคนเขาอุ้มไปด้วย เขามากัน 2 คน เขาไปทางโน้นแล้วทิ้งพี่เขาไว้ที่ไหนไม่รู้ เหมือนเขาไม่ได้กลับมาด้วยเหมือนเขาย้อนกลับมา คนที่โดนอุ้มไปเป็นรุ่นพี่ตน อายุประมาณ 17 ปี เขาไม่มีเคยปัญหากับใคร รุ่นพี่ตนเพิ่งกลับมาจากที่ทำงาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนเชิญตัวคนเจ็บที่โดนฟันที่แขนไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คาดว่าคนก่อเหตุน่าจะขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน