X

โจรแสบ! ทำทีเป็นลูกค้าขอดูทองฉวยโอกาสพนักงานเผลอ คว้าทองคำ จำนวน 2 เส้น หนักรวม 4 บาท วิ่งหนีไป

โจรแสบ! ทำทีเป็นลูกค้าขอดูทองฉวยโอกาสพนักงานเผลอ คว้าทองคำ จำนวน 2 เส้น หนักรวม 4 บาท วิ่งหนีไป ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในปากน้ำ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ร้านทองดัง ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าห้าที่สายตรวจ และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็น ร้านทอง ภายในห้างสรรพสินค้า อยู่ที่ชั้น 1 โซนด้านหลังใกล้เคียงลาดจอดรถ โดยคนร้ายได้ฉวยโอกาสช่วงที่พนักงานเผลอ ฉกสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้น รวมมูลค่าประมาณ 169,760 บาท ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการสอบถามพนักงานร้านทอง พบว่า คนร้ายเป็นชาย 1 คน รูปร่างผอม-สูง สวมแว่นดำ สวมเสื้อคลุมสีดำ ใส่แมสก์สีดำ และมีผ้าพันแผลบนหัว เพื่ออำพรางใบหน้า โดยคนร้ายได้ทำทีเข้ามาขอดูสร้อยกำไลข้อมือ น้ำหนัก 2 บาท แต่เนื่องจากทางร้านไม่มีจึงเปลี่ยนใจมาขอดูสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท เมื่อพนักงานนำสร้อยคอมาให้ดู คนร้ายได้ขอดูลายอื่นเพิ่มเติม และได้ฉวยโอกาสช่วงที่พนักงานหันหลังไปหยิบสร้อยคออีกเส้นหนึ่ง คว้าสร้อยคอทั้งสองเส้นวิ่งหลบหนีไปทางด้านประตูข้าง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวพนักงานของร้านทองไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน