X

ชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา รับมอบเสื้อผ้าและน้ำดื่ม จากชาวบ้าน เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

นางสาวปิยนุช พาณิชย์พิศาล ประธานชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา พร้อมคณะกรรมและเจ้าหน้าที่ชมรม เดินทางมารับมอบเสื้อผ้าและน้ำดื่ม จากชาวบ้านชุมชนพนาสนธิ์ 8 ตำบลท้ายบ้าน โดยมี นางสังเวียน(หรือผู้ใหญ่หมู) จำปีคง ประธานชุมชน เป็นตัวแทนมอบให้กับทางชมรมโฮปฯ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

วันที่ 10 ตุลาคม 2567 นางสาวปิยนุช พาณิชย์พิศาล ประธานชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา พร้อมคณะกรรมและเจ้าหน้าที่ชมรม ได้เดินทางไปรับมอบสิ่งของที่ บ้าน นางสังเวียน(หรือผู้ใหญ่หมู) จำปีคง ประธานชุมชนพนาสนธิ์ 8 ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นตัวแทนรับบริจาคมาจากชาวบ้าน ประกอบไปด้วย เสื้อผ้า และ น้ำดื่ม โดยมอบให้ทางชมรมโฮปฯ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

นางสาวปิยนุช พาณิชย์พิศาล ประธานชมรมโฮปฯ กล่าวว่า ในวันนี้ทางท่านผู้ใหญ่หมู ได้รวบรวมสิ่งของเป็นสะพานบุญบริจาคร่วมกับชมรมโฮปฯ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

นางสังเวียน(หรือผู้ใหญ่หมู) กล่าวว่า ทางตนได้รับบริจาคมาจากชาวบ้าน ก็จะมีเสื้อผ้า และน้ำดื่ม หลังจากนี้ก็จะยังรับบริจาคจากชาวบ้านต่อและจะส่งมอบให้ชมรมโฮปฯ เป็นตัวแทนในการลงพื้นที่มอบให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมตามที่ต่าง ๆ ตอนนี้ตนก็ทำได้เพียงให้กำลังใจ ก็อยากให้ผู้ประสบภัยสู้ ๆ เป็นกำลังใจให้ แต่ถ้ามีโอกาสตนก็จะลงพื้นที่ไปช่วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน