X

พิษรักแรงหึง แฟนเก่าก่อเหตุแทงแฟนใหม่บาดเจ็บสาหัส ขณะลงมาจากตึกพร้อมแฟนสาว

พิษรักแรงหึง หนุ่มแฟนเก่าที่เลิกลากับอดีตแฟนสาวไปได้สัก มาดักซุ่มที่หน้าตึก จนพบอดีตแฟนสาวเดินลงมาจากตึกกับแฟนคนใหม่ จึงก่อเหตุใช้ของมีคมแทงแฟนใหม่ของอดีตแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายใน ซอยเทวา 1 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 16 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกมีดแทงกันได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายใน ซอยเทวา 1 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึง ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว  พบ นายทิตาวีร์ ภิรมมาตร อายุ 22 ปี นั่งอยู่บนเก้าอี้ มีบาดแผลถูกของมีคมปลายแหลมแทงเข้าบริเวณหน้าท้อง 1 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนเร่งรัดนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ โดยในจุดเกิดเหตุพบคราบเลือดกระจายอยู่ทั่วบริเวณ โดยมีแฟนสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากภาพกล้องวงจรปิดจะเห็น / คนเจ็บ / เดินหนีออกมาขอความช่วยเหลือ และ มีเสียงแฟนสาวต่อว่าคนก่อเหตุ หลังจากนั้นแฟนสาวได้ขอความช่วยเหลือชาวบ้านแถวนั้น ว่ามีคนถูกแทงให้ช่วยโทรเรียกรถพยาบาลและโทรแจ้งตำรวจให้

เบื้องต้นจากการสอบถามแฟนสาวคนเจ็บ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ นั้นเป็นแฟนเก่าของตนเอง ( แฟนสาว ) ซึ่งเลิกรากันไปได้สักพักแล้ว ได้มาดักซุ่มอยู่ที่บริเวณหน้าตึก จนตนเองและผู้บาดเจ็บนั้นลงมาจากตึก ผู้ก่อเหตุเข้าใช้อาวุธแทงผู้บาดเจ็บจนต้องวิ่งหนีไปของความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง โดยแฟนเก่าชื่อ นายมาร์ค หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน

จากการสอบถามแฟนสาวคนเจ็บ เล่าว่า คนก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนตร์มา พอเห็นพวกตนเขาก็วิ่งเข้าใส่ / แฟนใหม่ / ตนเลย มีตะโกนด่าไอ้สัสก่อนจะแทง ไม่ได้มีการโทรหรือแชทท้าทายอะไรกัน ตนเลิกกับผู้ก่อเหตุนานแล้ว

ส่วน น้องชายของแฟนสาว เล่าว่า คนที่มาก่อเหตุเป็น / แฟนเก่า / เขาเลิกกันกับผู้หญิงนานแล้วประมาณ 5-6 เดือน สาเหตุที่เขาเลิกกันคงเป็นเพราะทะเลาะกันหลายเรื่อง ตอนเกิดเหตุเขามาเจอกันก็ก่อเหตุเลย คนเจ็บคบกับผู้หญิง ช่วง / เดือนสิงหาคม / แต่ตัวแฟนเก่า (ผู้ก่อเหตุ) ก็ยังตามรังควานไม่เลิก

ด้าน นางเอ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นมีมอเตอร์ขับมา 2 คน สักพักก่อนจะได้ยินเสียงดังโครมแล้วมีคนตะโกนบอกให้ช่วย ตนจึงเข้าไปช่วยเพราะคิดว่าเขาทะเลาะกันธรรมดา ก่อนจะมีการพูดกับคนก่อเหตุว่าใจเย็นๆ หลังจากนั้นคนที่ถูกแทงก็เดินมา ขอร้องให้ช่วยบอกว่าตนถูกแทงมา ตนทราบว่า / คนที่โดนแทงเป็นแฟนใหม่ / ส่วนคนที่แทงเป็นแฟนเก่า คนเจ็บพักอยู่แถวนี้

ด้าน นางรัตน์ อายุ 48 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นคนเจ็บกับแฟนเดินลงมา แล้วก็เห็นตัวคนก่อเหตุอยู่ข้างล่างเหมือนซุ่มดูอยู่ก่อนแล้ว พอ 2 คนนั้นเดินลงมาก็ก่อเหตุเลย เพราะตนได้ยินเสียงรถล้ม เพราะตัวคนโดนแทงล้มทับรถ รถก็เลยล้ม ตอนนั้นตนมองอยู่ ตัวคนเจ็บเห็นก็เลยวิ่งมาขอความช่วยเหลือ บอกว่าโดนแทง สักพักเมียเขาก็เดินมาแล้วบอกว่าแจ้งตำรวจให้หน่อย ตนก็เลยโทรแจ้งตำรวจ เขาโดนแทงแผลเดียว ตัวคนก่อเหตุตนก็เคยเห็นหน้าเพราะเคยอยู่ที่นี่ / เขาเลิกกันกับผู้หญิงไปนานแล้ว / แล้วก็มีลูกด้วยกัน 1 คน นิสัยคนก่อเหตุก็พูดธรรมดาไม่ได้อะไร

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานรายละเอียดในจุดเกิดเหตุ พร้อมเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก โดยจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน