X

หนุ่มมือแทงแฟนใหม่ของอดีตแฟนสาว เข้าพบพนักงานสอบสวน ด้านตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา

จากกรณี แฟนเก่าก่อเหตุแทงแฟนใหม่บาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายใน ซอยเทวา 1 เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา หลังก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป ล่าสุดผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ที่สภ.สำโรงเหนือ โดนแจ้ง 2 ข้อหา

จากกรณี แฟนเก่าก่อเหตุแทงแฟนใหม่บาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายใน ซอยเทวา 1 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา เวลา 23.00 น วันที่ 16 ตุลาคม 2567 โดยผู้บาดเจ็บเป็น / แฟนใหม่ / ชื่อ นายทิตาวีร์ ภิรมมาตร อายุ 22 ปี  มีบาดแผลถูกของมีคมปลายแหลมแทงเข้าบริเวณหน้าท้อง 1 แผล ส่วน ผู้ก่อเหตุเป็น / แฟนเก่า / ทราบชื่อ นายมาร์ท หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ( 17 ตุลาคม 2567 ) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง บริเวณกลางถนนนั้นยังพบคราบเลือดของผู้บาดเจ็บกระเซ็นเป็นทางยาวจากจุดเกิดเหตุไปถึงบริเวณข้างตึก ส่วนบรรยากาศบริเวณหน้าตึกเป็นไปอย่างปกติ ซึ่งมีชาวบ้านนั่งจับกลุ่มพูดคุยกับเหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อคืนอยู่ 2-3 คน

โดยผู้สื่อข่าวได้ ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งแสดงภาพของผู้บาดเจ็บ ขี่รถจักรยานยนต์มากับแฟนสาวก่อนที่จะเข้าจอดบริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถจักรยานยนต์ตามมาจอดปิดท้ายเดินลงจากรถจักรยานยนต์ตรงเข้าแทงผู้บาดเจ็บทันที โดยที่มีแฟนสาวของผู้บาดเจ็บกระชากแขนของผู้ก่อเหตุไว้ ทำให้ผู้บาดเจ็บที่กุมท้องไว้เดินหลบหนีมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

เบื้องต้นจากการสอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อาการทั่วไปปลอดภัยแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุนั้น ทราบว่าในช่วงเย็นนั้นจะเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ

ล่าสุด เมื่อค่ำที่ผ่านมา ( 17 ตุลาคม 2567 ) นายภูมินเรศ ป้อมกระสันต์ ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายทิตาวีร์ ภิรมมาตร ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ เจ้าของคดี โดยเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำ นายภูมินเรศ ก่อนแจ้งข้อหา / ทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส / พาอาวุธ (มีด) ไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยเปิดเผย หรือโดยไม่มีเหตุอันสมควร / โดยทางเจ้าหน้าที่จะเรียกทางฝ่ายผู้บาดเจ็บเข้ามาสอบปากคำอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อหากล่าวเพิ่มเติมต่อไป โดย นายภูมินเรศ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยมูลเหตุจูงใจเนื่องจากหึงหวงแฟนสาว ซึ่งมาคบหากับผู้บาดเจ็บทั้งที่ยังไม่ได้เลิกรากัน โดยผู้ก่อเหตุและแฟนสาว มีบุตรชายด้วยกัน 1 คน อายุ 3 ปี

โดยพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหา นายภูมินเรศ ป้อมกระสันต์ โดยไม่มีการจับหรือควบคุมตัว และ จะได้ติดตามไปสอบสวนปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน