X

มอบตัวแล้ว อดีตสารวัตรทหารเรือ มือรัวยิงวงเหล้าเจ็บสาหัส 1 ราย

อดีตสารวัตรทหารเรือได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.บางปู แล้ว จากกรณีที่มีเหตุยิงใส่กลางวงเหล้ามีผู้ได้เจ็บ 1 ราย กระสุนเข้าที่ท้องและแขน จึงวิ่งหนีตายให้คนที่อยู่แถวนั้นพาส่งโรงพยาบาล ผู้ก่อเหตุ อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจยิง แค่จะเอาปืนมาขู่ แต่ปืนเกิดลั่น และที่ตัดสินใจเข้ามอบตัวเพราะอายุเยอะแล้ว ก็ไม่รู้จะหนีไปไหน

อ่านข่าว ชายวัย 62 ไม่พอใจวงสุราเสียงดัง คว้าปืนยิงใส่วงสุรา เจ็บ 1

จากกรณีที่มีเหตุ กลุ่มวงสุรากลุ่มหนึ่ง กำลังนั่งดื่มสังสรรค์แล้วถูก ชาย วัย 62 ปี ใช้ปืนยิงใส่กลางวง จำนวน 4 นัด ทำให้กระสุนไปถูกชายคนหนึ่งในวงสุราจนกระสุนเข้าที่ท้องและแขน ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นจึงวิ่งหนีตายให้คนที่อยู่แถวนั้นพาส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 24 ตุลาคม 2567 ที่ปากซอยศรีสัมพันธ์ ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 25 ตุลาคม 2567 นายสมชาย พุรอด อายุ 62 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.บางปู ก่อนที่ฝ่ายสืบสวนจะนำตัว นายสมชาย เดินทางไปจุดที่ทิ้งรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส ทะเบียน วร 9330 กรุงเทพมหานคร ซึ่งใช้ขับหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ แล้วนำมาจอดทิ้งไว้ภายในวัดสลุด ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จากการตรวจสอบในรถ พบอาวุธ ปืน แม็กกาซีน ขนาด 9 มม. อยู่ในกล่องถูกวางไว้ที่วางเท้าเบาะหลัง และภายในรถยังพบขวดเบียร์อีก 1 ขวด ส่วนโทรศัพท์ผู้ก่อเหตุรับว่าโยนทิ้งไว้ในพงหญ้าหน้าวัด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะคุมตัว นายสมชาย กลับมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางปู

จาการสอบถาม นายสมชาย พุรอด อายุ 62 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์เมื่อคืนตนไม่ได้ตั้งใจยิง แค่จะเอาปืนมาขู่ แต่ปืนเกิดลั่น ยอมรับว่าโมโหที่กลุ่มวัยรุ่นมากินเหล้าหน้าบ้าน ส่งเสียงดังเป็นประจำ เคยบอกเจ้าของห้องเช่าให้เตือนไปแล้ว แต่ก็ไม่มีผล ยังตั้งวงเสียงดังกันทุกวัน ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งกลับมาจากการดูแลแม่อายุ 80 ประมาณ 2 ทุ่ม เพื่อจะกลับมานอนที่ห้องเช่าเกิดเหตุ แต่เมื่อมาถึงพบว่ากลุ่มวัยรุ่นตั้งเตาทำกับข้าวกัน ใกล้รถ ตนเป็นห่วงจึงเตือนบอกว่าเดี๋ยวไฟก็ไหม้เผารถหลอก จึงทำให้ 1 ในกลุ่มวันรุ่นที่มานั่งกินใหม่ไม่พอใจ แล้วก็มีปากเสียงกัน ที่ตัดสินใจเข้ามอบตัวเพราะตนอายุเยอะแล้ว ก็ไม่รู้จะหนีไปไหน เมื่อคืนที่หนีไปก็หนีไปหลบตามวัด ส่วนปืนเป็นปืนของตนที่ซื้อมาถูกต้อง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน