X

เสรีพิศุทธ์เปิดศูนย์พรรคเสรีรวมไทยสมุทรปราการ เผยเตรียมฟ้อง กกต.ยุบพรรคพลังประชารัฐ

พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย คณะกรรมการบริหารพรรคฯ  เดินทางมาเปิดศูนย์พรรคเสรีรวมไทยสมุทรปราการพร้อมมอบนโยบาย ก่อนเผยเตรียมฟ้อง กกต.ยุบพรรคพลังประชารัฐ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562  พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย คณะกรรมการบริหารพรรคฯ ได้เดินทางมาเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย สาขาจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมมอบนโยบาย พร้อมแถลงข่าวที่บริเวณร้านอาหารบ้านบางพลี ถนนเทพารักษ์ กม.8 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมแนะนำตัวผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเสรีรวมไทย จังหวัดสมุทรปราการ ทั้ง 7 เขต ประกอบด้วย นายสายันห์ แสงวงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1  นายมาโนช นุชนา ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 2  นายสมพงษ์ สนธิภัคดี ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 3  นายภัคเดช วันวงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 4  นายมานะ บุญนาค ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5  นายพงษ์กฤต มิตรประชาปราณี ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 6 และ นายวิชัยยุตม์ โอบนิธิสุรดิษ ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 7 โดยมีบรรดาสมาชิกพรรคและผู้ให้การสนับสนุนเดินทางมาร่วมกว่า 100 คน

โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้กล่าวในระหว่างชู 6 นโยบายหยุดของพรรค ซึ่งประกอบไปด้วย 1 หยุดความยากจน แก้ปัญหาปากท้อง สร้างความกินดีอยู่ดี 2 หยุดคอรัปชั่น ฉ้อราษฎร์บังหลวง 3 หยุดยาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพล 4 หยุดเผด็จการ และปฏิรูปทหาร 5 หยุดไฟใต้สร้างสังคมสันติสุข และ 6 หยุดสงครามสีเสื้อสร้างความปรองดองก้าวสู่อนาคต เเม้พรรคจะเป็นพรรคใหม่ ของการเลือกตั้ง ครั้งนี้ แต่พวกเรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กับพี่น้อง ประชาชนต้องอยู่ดี กินดี กินอิ่ม นอนหลับ  ตอนหนึ่ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ยังได้กล่าว่า  กกต. แจ้งข้อหาพรรคไทยรักษาชาติ  ว่าการที่เสนอรายชื่อทูลกระหม่อมหญิง เป็นนายกรัฐมนตรีพรรคไทยรักษาชาติ เป็นการกระทำที่เป็นปฏิปักษ์ต่อการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระหากษัทตริย์ทรงเป็นประมุข  แล้วการที่พรรคพลังประชารัฐ เสนอคุณประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี เป็นนายกรัฐมนตรี มันผิดรัฐธรรมนูญหรือไม่ แต่เอาประเด็นที่เทียบเคียงกับพรรคไทยรักษาชาติ อยากถามว่า คุณประยุทธ์ คุณยึดอำนาจเขามา ถึงแม้ว่าคุณจะได้รับพระราชทานอภัยโทษ เรื่องกบฏก็ว่าไป แต่พฤติกรรมที่คุณยึดอำนาจเข้ามา เป็นปฏิปักษ์ต่อการปกครองระบอบประชาธิปไตย หรือไม่ พรรคพลังประชารัฐ ไปเสนอให้คนยึดอำนาจ มาเป็นนายกรัฐมนตรีของพรรค ก็น่าจะต้องถูกดำเนินคดีในข้อหาเป็นปฏิปักษ์ต่อการปกครองระบอบประชาธิปไตยด้วย ชัดยิ่งกว่ากรณีพรรคไทยรักษาชาติ ผมจะไปยื่น กกต. ให้ยุบพรรคพลังประชารัฐ อีก 1 ข้อหา และในกรณีพรรคไทยรักษาชาติ 3 วันทำเสร็จ ถ้าผมยื่นจะทำหรือไม่ ข้อหาเดียวกันด้วย ถ้าไม่ทำ ก็จะดำเนินคดี กกต.ในข้อหาละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน