X

แม่น้องอาร์ม สุดดีใจ ตำรวจตามรวบมือปาหินใส่ลูกชายดับครบยกแก๊ง เผยอยากถามฆ่าลูกฉันทำไม

แม่น้องอาร์ม สุดดีใจ ตำรวจตามรวบมือปาหินใส่ลูกชายดับครบยกแก๊ง เผยอยากถามฆ่าลูกฉันทำไม สุดดีใจ หลังตำรวจตามรวบมือปาหินใส่ลูกชายดับได้ครบยกแก๊ง เผยอยากถามฆ่าลูกฉันทำไม และอยากให้มาขอขมา ซึ่งตนยินดีให้อภัยถึงแม้ว่าใจลึกๆจะเจ็บปวดก็ตาม

หลังจากที่เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ที่ 15 พฤษภาคม 2562 นายวัชระ บุญลือ หรือแด็ก อายุ 22 ปี และนายกวีโชค  เงาศรี หรือเศรษฐ์ มือปาหินใส่น้องอาร์มที่ทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไล่ติดตามจับกุมไม่ได้ก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร ก่อนจะมีการประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางพลี เดินทางไปรับตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองกลับมาดำเนินคดียังพื้นที่เกิดเหตุ โดยในวันพรุ่งนี้เวลาประมาณ 10.30 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาแถลงผลข่าวและนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองทำแผนที่เกิดเหตุ

ต่อมาเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 16 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักของ นางศรีเพ็ญ   บุญกุณะ  มารดาของ ด.ช.วิษณุสรรค์ สุวรรณภา หรือน้องอาร์ม วัย 13 ปี เหยื่อแก๊งปาหิน  ซึ่งกำลังเก็บข้าวของเครื่องใช้รวมทั้งเสื้อผ้าและชุดนักเรียนของน้องอาร์ม  ที่เตรียมนำไปบริจาคให้กับผู้ยากไร้เพื่ออุทิศบุญกุศลให้กับน้องอาร์ม

นางศรีเพ็ญ   มารดาของน้องอาร์ม ได้ออกมากล่าวว่า ตนเองรู้สึกดีใจมากหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ยกแก๊ง ตนในฐานะมารดาผู้สูญเสียลูกชายอันเป็นที่รักไป ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายรวมถึงสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าวของลูกชายจนนำมาซึ่งการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ตนจะเดินทางไป สภ.บางพลี เพื่อขอดูหน้าสองผู้ต้องหาและอยากเข้าไปถามว่า ฆ่าลูกชายของแม่ทำไม น้องอาร์มเป็นเด็กที่ไม่สู้คนและไม่เคยมีนิสัยอันธพาล เป็นที่รักของครูและเพื่อนๆตั้งแต่สมัยเรียนประถมมาแล้ว หากจะสั่งสอนน้องอาร์มแค่ตบหัวก็ร้องไห้แล้ว ทำไมต้องทำถึงขนาดนี้  และอยากให้มาขอขมา ซึ่งตนยินดีให้อภัยถึงแม้ว่าใจลึกๆจะเจ็บปวดก็ตาม ทั้งนี้ตนยังได้พูดต่อหน้ารูปของน้องอาร์ม ร่วมทั้งหน้ารูปของพ่อน้องอาร์ม ที่เสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 58 โดยบอกว่าตำรวจจับคนที่ทำร้ายลูกชายได้แล้วขอให้ลูกชายไปเกิดในภพภูมิที่ดีและไม่ต้องอาฆาตหรือโกรธแค้นอีกต่อไปวิญญาณน้องอาร์มจะได้สงบ

นาง ศรีเพ็ญ  ยังกล่าวอีกว่า น้องอาร์มถือเป็นอีกเสาหลักของครอบครัวซึ่งที่ผ่านมาน้องอาร์มจะอาศัยในช่วงวันหยุดเรียนออกไปช่วยตนขายกาแฟและน้ำดื่มสร้างรายได้ให้กับครอบครัววันละไม่ต่ำกว่า 1,500 บาท ส่วนสามี อาชีพขับรถเมล์ แม่ของน้องอาร์มยังฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกว่า ขอให้ดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดและโทษสูงสุดกับ 4 ผู้ต้องหาเพื่อไม่ให้ออกมาก่อเหตุฆ่าหรือทำร้ายใครอีก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน