X

หนุ่มใหญ่ใช่มีดผ่ากระป๋องสเปรย์ใกล้กองไฟระเบิดถูกไฟคลอกสาหัส

หนุ่มใหญ่ใช่มีดเจาะผ่ากระป๋องสเปรย์ เพื่อเอาลูกแก้วข้างใน แอลกอฮอล์ที่ยังข้างอยู่ในกระป๋องพุ่งออกมาไปกระจายไปใกล้กองไฟที่ตั้งหม้อหุงข้าวไว้ เกิดระเบิดถูกไฟคลอกบาดเจ็บอาการสาหัส

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 7 เมษายน 2561 ร.ต.อ.ประภาสุต ประวรภัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุกระป๋องสเปรย์ระเบิดทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บริเวณลานเก็บของเก่าภายในซอยแบริ่ง 58/8 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานเก็บของเก่า พบกระป๋องสเปรย์จำนวนมากถูกทุบจนแบน เพื่อรอการส่งไปขายเศษเหล็ก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายถูกไฟลวกที่ลำตัวและใบหน้าบาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกรายบสดเจ็บเล็กน้อย กู้ชีพได้นำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการไปก่อนหน้านี้หนุ่มใหญ่ใช่มีดฟันกระป๋องสเปรย์ใกล้กองไฟระเบิดไฟคอกอาการสาหัส

จากการสอบถามนายโอ๋ ปิ่นแก้ว อายุ 32 ปี หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ พวกตนได้นั่งทำกับข้าวกันอยู่ ระหว่างนั้นนายบุญเติม มีพันธุ์ อายุ 63 ปีได้ไปหยิบกระป๋องสเปรย์น้ำหอม ยีห้อหนึ่งมา ใช่มีดฟันเพื่อเอาลูกแก้วออกและแยกเศษเหล็กขาย โดยนั่งอยู่ใกล้เตาถ่านที่กำลังหุงข้าว หลังจากนั้น ก็ได้ระเบิดขึ้น ทำให้นายบุญเติม ถูกไฟลวกที่ใบหน้าลำคอและตามร่างกาย ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกที่ใบหน้าลำคอและแขนขา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าระหว่างที่นายบุญเติม นำกระป๋องสเปรย์มาเพื่อแกะเอาลูกแก้วและเอากระป๋องซึ่งเป็นเหล็กไปขายแต่บังเอิญในกระป๋องสเปรย์ดังกล่าวยังมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หลงเหลืออยู่ประกอบกับนั่งอยู่ใกล้เตาไฟ จึงทำให้เกิดเปลวเพลิงลุกไหม้ขึ้นทำให้เปลวไฟลวกทั้งสองจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน