X

ช่างติดตั้งหลังคาไร้อุปกรณ์เซฟตี้ พลาดตกหลังคาสูง 12 เมตรดับ

หนุ่มช่างติดตั้งหลังคาไร้อุปกรณ์เซฟตี้ ปีขึ้นไปยึดน๊อต คาดเกิดหน้ามืดพลาดตกหลังคาสูง 12 เมตร เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 2 พฤษภาคม 2561  ร.ต.อ.นครินทร์ จำปานิล รองสารวัตรสอบสวน สภ สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายพลัดตกหลังคาเสียชีวิต ที่อาคารสร้างใหม่ไม่มีเลขที่  หมู่ที่ 7 หมู่บ้านภัทร์นิเวศน์  ซอย 4 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งพร้อมสมาคมกู้ภัยสมุทรปราการและมูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 3 ชั้นครึ่งที่อยู่ระหว่างการตกแต่ง ที่ระเบียงชั้นที่ 2 พบศพนายบุญเยี่ยม ธรรมนาม อายุ 41 ปี นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต มีบาดแผลที่ศีรษะแตกและขาขวาหัก จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ที่ด้านบนพบสว่านไฟฟ้าแขนวอยู่กับไม้ไผ่ที่ทำเป็นนั่งร้าน

จากการสอบถามนายสุวรรณ์ หล้าสงค์ อายุ 31 ปี นายจ้างผู้ตายได้ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายได้มาติดตั้งหลังคาที่ชั้นด่านฟ้าของอาคารดังกล่าว โดยติดตั้งใกล้จะเสร็จแล้ว ขณะเกิดเหตุผู้ตายได้ขึ้นไปอยู่บนหลังคาเพื่อยึดน๊อตด้านบน ซึ่งมีความสูงจากพื้นประมาณ 12 เมตรส่วนตนอยู่ขอบด้านล่างเพื่อยึดน๊อตด้านล่าง  ขณะที่ตนเองกำลังยึดน๊อตก็ได้ยินเสียงของตกกระแทกพื้น ตนจึงมองลงไปดูข้างล่าง จึงเห็นผู้ตายตกลงไปข้างล่างแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพให้มาช่วยเหลือแต่ไม่ทันการณ์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าระหว่างที่ผู้ตายทำงานอยู่บนหลังคาและเกิดอาการหน้ามืดจึงทำให้หงายท้องตกลงมาจากหลังคา ลงมากระแทกพื้นระเบียงชั้นสองเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน