X

ร้อยเอ็ด…พระครูต้อม…เกจิชื่อดังแห่งที่ราบสูงมอบมวลสารกว่า 200 ล้าน สร้างเหรียญที่ระลึกแจกงานเดิน-วิ่งการกุศลฯ”โหวดพิฆาต” 30 พ.ย.67

ร้อยเอ็ด…พระครูต้อม…เกจิชื่อดังแห่งที่ราบสูงมอบมวลสารกว่า 200 ล้าน สร้างเหรียญที่ระลึกแจกงานเดิน-วิ่งการกุศลฯ”โหวดพิฆาต” 30 พ.ย.67

วันนี้(24 มิถุนายน 2567) เวลา 17.49 น. นายณฐกร ขามกุลา ประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(อนุสรณ์ ปภัสโร) นำทัพ คณะกรรมการบริหารชมรมฯ สมาชิกชมรมฯเข้ากราบถวายรายงานสรุปสถานที่ ที่จะใช้ในการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล รายการ เดิน-วิ่งการกุศลพลังบุญ สานฝันเพื่อน้องเยาวชนคน101 ครั้งที่1 โดยได้รับความเมตตา เอื้อเฟื้อ อนุเคราะห์จากดร.อรุณทิพย์ สุวรรณนันท์ นายกเทศมนตรีตำบลมะอึ อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด อนุญาตให้ใช้พิ้นที่อ่างธวัชชัย แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดร้อยเอ็ดเป็นสถานที่ในการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ดังกล่าว

พร้อมกันนี้ชมรมฯยังได้รับความเมตตาจากพระครูปลัดสุขวัฒน์(อนุสรณ์ ปภัสโร) พระเจกิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ปรึกษา และองค์อุปถัมภ์ชมรมฯมอบแท่งฉนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์มูลค่ากว่า 200 ล้าน ที่ใช้สร้าง เหรียญรุ่นอุดมทรัพย์(อ.ต้อม ปภัสโร) ที่นางสาวปฐมาภรณ์ เตมียเวส หรือ มาดามเดียได้สร้างตำนานไว้ ณ วัดท่าสะแบงแห่งนี้มาแล้ว คณาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมร่วมพิธีปลุกเษก อธิฐานจิต 168 รูป และถวายปัจจัยทำคุณประโยชน์แกสาธารณะ อื่นๆ กว่า 50 ล้านบาท นับเป็นความเมตตาอย่างสูงสุดที่พระครูปลัดสุขวัฒน์ (อนุสรณ์ ปภัสโร) ในฐานะที่ปรึกษาและองค์อุปถัมภ์ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)ที่มีต่อชมรมฯ

สำหรับมวลสารศักดิ์สิทธิ์ดังกล่าวชมรมฯจะนำไปจัดทำเหรียญที่ระลึก งานเดิน-วิ่งการกุศล เพื่อแจกจ่าย เป็นเหรียญที่ระลึกให้กับผู้ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม สนับสนุน ส่งเสริมกิจกรรม คณะทำงานฯ ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2567 (จัดทำตามจำนวนผู้ที่สมัครเท่านั้น)

ด้านนายเอกลักษณ์ ศรสักดา กรรมการบริหารชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์ กล่าวถวายรายงานเพิ่มเติมถึงรายละเอียดของเสื้อวิ่ง เหรียญรางวัล ถ้วยรางวัล เงินรางวัล และเส้นทางในการวิ่งในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ว่าเส้นทางอาจจะแตกต่างจากการจัดงานวิ่งที่ผ่านมา รอบนี้ชมรมฯได้หารือกันว่าจะมีการปรับเปลี่ยนเส้นทางวิ่ง เพื่อให้นักวิ่งสายบุญและทุกสายได้สัมผัสกับธรรมชาติ ชุมชน วัดวาอาราม สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของชุม จะมีการวิ่งสำรวจเส้นทาง เพื่อทำ PR ในเร็วๆนี้

นายณฐกร ขามกุลา ประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(อนุสรณ์ ปภัสโร) กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าหลังจากวันนี้ชมรมฯและคณะทำงานทั้งหมดจะได้เริ่มดำเนินการขับเคลื่อนกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลอย่างเป็นระบบ สิ่งไหนที่ทางชมรมฯสามารถดำเนินการได้ชมรมจะดำเนินการทันที

ส่วนเรื่องที่องค์อุปถัมภ์ชมรมฯพระครูปลัดสุขวัฒน์(อนุสรณ์ ปภัสโร) จะเมตตาส่งข่าว เรียนต่อท่านผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ลูกศิษย์ลูกหาฯลฯ ให้ช่วยส่งเสริม สนับสนุน กิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลดังกล่าวช่วงไหนนั้นก็สุดแล้วแต่พระคุณท่านจะเมตตาด้วยความเคารพ ศรัทธา และเชื่อมั่น นายณฐกร กล่าว

นายเทิดธนา ชมสา รองประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(อนุสรณ์ ปภัสโร) เผยอีกว่า กิจกรรม โครงการต่างๆของชมรมฯที่จะดำเนินต่อไปนี้จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆตนเองเคยผ่านกิจกรรมเกี่ยวกับจิตอาสามามากพร้อมที่จะนำพาชมรมฯที่มีเจตนาและอุดมการณ์ที่ดี ทำเพื่อประโยชน์ส่วนรวมไปให้ถึงเป้าหมายให้จงได้ไม่ยากนัก
ขอให้ทุกคนช่วยกัน รักสามัคคีกัน คนน้อยแต่ร้อยเปอร์เซ็นต์ งานจิตอาสา เสียสละน้อยคนที่อยากจะทำ เพราะเราไม่เอื้อผลประโยชน์ให้ใคร เน้นความโปร่งใส ตรวจสอบได้เป็นสำคัญ

เชิญท่านที่มีจิตอาสา และเสียสละทุกท่านมาช่วยกันทำสิ่งที่ดีต่อสังคมส่วนรวมและลูกหลานคนร้อยเอ็ดกับเรา ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(อนุสรณ์ ปภัสโร) นายเทิดธนา กล่าว

ช่วงท้ายพระเดชพระคุณพระครูปลัดสุขวัฒน์ (อนุสรณ์ ปภัสโร) ที่ปรึกษาและองค์อุปถัมภ์ชมรมฯเมตตาดำริให้กำลังใจคณะกรรมการบริหารชมรมฯที่มาร่วมถวายรายงานรอบสุดท้ายก่อนดำเนินการขับเคลื่อนกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ความว่า ขอให้ทุกคนทุกท่านมีความสุข สมหวัง สำเร็จทุกประการณ์ จงเป็นที่รักของเทวดาและมนุษย์ทั้งหลาย ขอให้งานเดิน-วิ่งการกุศลในครั้งนี้บรรลุวัตุประสงค์ ทำความดีต่อไปเพื่อลูกหลานคนร้อยเอ็ดบ้านเฮา โชคดี มั่งมีศรีสุขตลอดไป เจริญพร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน