X

ร้อยเอ็ด…นายกเล็กเมืองร้อยเอ็ดทำบุญฉลองวันเกิดแบบเรียบง่าย บอกบุญเจ้าภาพ รั้ว วัดสระแก้ว 51 ช่อง ยังรอผู้มีบุญ

 

วันนี้ (20 กรกฎาคม 2567) เวลา 10.00 น. ณ วัดสระแก้ว ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ดร.บรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด แพทย์หญิงกฤษณา โฆษิตจิรนันท์ ภริยา บุตรสาว ครอบครัวโฆษิตจิรนันท์ ญาติสนิท มิตรสหาย ได้ร่วมกันทำบุญฉลองวันเกิดครบรอบ 65 ปี อย่างเรียบง่าย

โดยมีผู้บริหารเทศบาล ประธานสภาเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล ปลัดเทศบาล รองปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการกอง/ฝ่าย/งาน ผู้บริหารสถานศึกษาครู บุคลากรทางการศึกษา พนักงาน เจ้าหน้าที่ ลูกจ้างสังกัดเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดเข้าร่วมอนุโมทนาบุญอย่างพร้อมเพียง

ดร.บรรจง โฆษิตจิรันนท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ดเจ้าของวันเกิดในวันนี้กล่าวว่า วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดจึงได้ชวนครอบครัว ญาติสนิท คนที่รู้จัก คุ้นเคยมาทำบุญตามปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ที่วัดสระแก้วแห่งนี้ ขอบคุณผู้บริหารเทศบาล สภาเทศบาล ปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการกอง/ฝ่าย/งานผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู พนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองร้อยเอ็ดทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้
ขอบคุณเจ้าภาพสร้างรั้วถวายวัดสระแก้วทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาจังหวัดร้อยเอ็ดเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด สถานที่แห่งนี้(ข้างวัดสระแก้ว)เทศบาเมืองร้อยเอ็ดร่วมกับส่วนเกี่ยวข้องกำลังจะปรับภูมิทัศน์ให้สวยงามไม่แพ้บึงพลาญชัยในอนาคตอันใกล้นี้พี่น้องประชาชนจะได้ใช้ประโยชน์ร่วมกันแน่นอน จะเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ออกกำลังกาย จุดชมวิว ถ่ายภาพสวยงาม

กราบนมัสการขอบพระคุณท่านเจ้าอาวาสวัดสระแก้ว ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ดที่ท่านเมตตาเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดตลอดมา กราบขอบพระคุณนายอนุรักษ์ จุรีมาศ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ร้อยเอ็ด เขต1 ที่ช่วยประสาน ผลักดันให้เกิดโครงการพัฒนาในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดหลายโครงการ ขอบคุณพี่น้องประชาชนในพื้นที่ที่มีส่วนได้เสียเห็นดีเห็นงามให้ทางเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดเข้ามาปรับปรุงพื้นที่ให้สวยงามเพื่อปรโยชน์สาธารณะ อีกไม่นานเกินรอได้เห็นความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ที่วาดฝันไว้อย่างแน่นอน ดร.บรรจง กล่าว

และวันนี้(20 กรกฎาคม 2567) นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ดได้ติดประกาศเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญทอดผ้าป่า สร้างรั้วถวายวัดสระแก้ว ชื่อบัญชี บัญชีเงินบริจาคเพื่อสร้างกุฎิและรั้ววัดสระแก้วฯ ธนาคาร ธกส. เลขที่บัญชี 020213916916 ตามจิตศรัทธา โดยต้องการเจ้าภาพ ผู้ที่มีใจใสศรัทธาอยากจะร่วมทำบุญสร้างรั้วถวายวัดสระแก้วจำนวน 51 ช่อง ช่องละ 50,000 บาท ปัจจุบันได้มีเจ้าภาพผู้มีบุญได้แสดงเจตจำนงค์จองเข้ามาบ้างแล้วแต่ก็ยังไม่มาก ผู้มีจิตศรัทธาท่านใดต้องการที่จะร่วมทำบุญดังกล่าวก็สามารถร่วมได้ตามศรัทธาและกำลังที่มี

ท่านที่ต้องการบริจาคทำบุญ ท่านสามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 043-511-358 หลังจากทำบุญเลี้ยงพระในช่วงเวลา11.00 น.แล้วเสร็จนายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ดเจ้าของวันเกิดได้กราบลาท่านเจ้าอาวาสวัดสระแก้วพร้อมทั้งคณะสงฆ์ที่มาร่วมอนุโมทนาบุญในวันคล้ายวันเกิดในวันนี้ และร่วมรับประธานอาหารกับผู้บริหารเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ผู้ใต้บังคับบัญชาที่มาร่วมงานบุญในวันนี้ที่บริเวณเต็นท์ด้านนอกศาลาวัดสระแก้ว สาธุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน