X

ร้อยเอ็ด…ทม.ร้อยเอ็ดเปิดแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย “หอโหวด 101 เกมส์”ภายใต้งบประมาณจำกัด

ร้อยเอ็ด…ทม.ร้อยเอ็ดเปิดแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย “หอโหวด 101 เกมส์”ภายใต้งบประมาณจำกัด

วันนี้( 2 สิงหาคม 2567) เวลา 09.30 น. นายชัยวัฒน์ ชัยเวชพิสิฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย นายพลวัฒน์ การุญภาสกรผู้อำนวยการกองส่งเสริมและพัฒนาการจัดการศึกษาท้องถิ่น ดร.บรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด ดร.นพ.สุรเดชช ชวะเดช นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ด และนางวรัญญา ชีพเมืองปัก ผู้แทน บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ร่วมแถลงข่าวและจับสลากแบ่งสายการแข่งขัน กีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศครั้งที่ 38 ประจำปี 2567 หรือ “หอโหวด 101เกมส์”โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้ฝึกสอน และนักกีฬา เข้าร่วมงานกว่า1,000 คน ณ โรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า(โรงเรียนกีฬาเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด) อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด

อนึ่งเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดรับเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศครั้งที่ 38 ประจำปี 2567 “หอโหวด 101เกมส์” จะมีการจัดแข่งขันในระหว่างวันที่ 15 – 24 สิงหาคม 2567 ณ จังหวัดร้อยเอ็ด ภายใต้ชื่อ การแข่งขัน “หอโหวด 101เกมส์”ซึ่งใช้สนามกีฬาภายในจังหวัดร้อยเอ็ดเป็นสถานที่จัดการแข่งขัน มีจำนวน 11 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา ฟุตบอล ฟุตซอล เซปักตะกร้อ วอลเลย์บอล เป็นต้น โดยทำการแข่งขันแบ่งเป็น 4 รุ่น รุ่นอายุ 12 ปี 14ปี 16 ปี และ 18 ปี ทั้งประเภทชายและหญิง โดยวันนี้มีการจับสลากแบ่งสายเป็นที่เรียบร้อยพร้อมทำการแข่งขัน

ด้านดร.บรรจงโฆษิตจิรนันท์นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ดกล่าวว่าการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทยในทุกระดับ ทุกประเภท จะมีความบริสุทธิ์ ยุติธรรม และพัฒนาไปสู่ความเป็นเลิศ พร้อมสร้างความสามัคคี ความมีระเบียบวินัยพัฒนาสุขภาพพลานามัยให้สมบูรณ์แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ ต่อไป
รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจเป็นนักกีฬา คือสิ่งที่ทั้งนักกีฬาและผู้ฝึกสอน รวมถึงผู้บริหารทุกระดับชั้นจะต้องตระหนักและใส่ใจ

ผลแพ้ชนะไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดให้กำลังใจทุกทีมที่เข้าทำการแข่งขัน ขอให้ทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด กีฬาบางชนิดเช่นฟุตบอลต้องมีการปะทะหรือกระทบกระทั่งกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดาขอให้ผู้ควบคุมทีม นักกีฬารู้จักยับยั้งช่างใจ ใจเย็นๆ ให้อภัยกัน
เทศบาลเมืองร้อยเอ็ดพร้อมอำนวยความสะดวกให้ทุกทีมอย่างเต็มที่ด้วยมิตรไมตรีที่ดีต่อกัน ชาวร้อยเอ็ดยินดีต้อนรับพี่น้องอปท.ทั่วประเทศด้วยความยินดียิ่ง ดร.บรรจง กล่าวในที่สุด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน