X

ร้อยเอ็ด…บุญไม่กลัวฝน…อ่างธวัชชัยคึกคัก นักวิ่งหลักพันวิ่งสู้ฝน กับกิจกรรม วิ่งกับผู้ว่าฯ บูชาพญาศรีสุทโธนาคราช “ได้วิ่ง ได้บุญ สาธุ”

ร้อยเอ็ด…บุญไม่กลัวฝน…อ่างธวัชชัยคึกคัก นักวิ่งหลักพันวิ่งสู้ฝน กับกิจกรรม วิ่งกับผู้ว่าฯ บูชาพญาศรีสุทโธนาคราช “ได้วิ่ง ได้บุญ สาธุ”

วันนี้( 17 สิงหาคม 2567) เวลา 06.00 น. นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ประธานเปิดกิจกรรมวิ่งการกุศล รายการ “วิ่งกับผู้ว่าฯ บูชาพญาศรีสุทโธนาคราช” โดยมี นายชูศักดิ์ ราชบุรี , นายชัยวัฒน์ ชัยเวชพิสิฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการผู้บริหารท้องถิ่นและประชาชนตลอดจนคณะนักวิ่งจากชมรมต่างๆ ทั้งในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดและจังหวัดใกล้เคียง เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

สำหรับกิจกรรมวิ่งการกุศลฯในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 2 รุ่น คือ เดินวิ่งเพื่อสุขภาพ (Fun Run) ระยะทาง 5 กิโลเมตร และมินิมาราธอน (Mini Marathon) ระยะทาง 10 กิโลเมตร ซึ่งนักวิ่งจะได้วิ่งผ่าน พญาศรีสุทโธนาคราช สถานที่เชิงสัญลักษณ์ที่แสดงออกถึงพลังศรัทธาและความเป็นสิริมงคลแก่ประชาชน ตลอดจนความรุ่งเรืองของจังหวัดร้อยเอ็ดในอนาคต และเป็นแลนมาร์คการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดร้อยเอ็ด ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาไม่ขาดสายชุ่มฉ่ำด้วยแรงบุญและแรงศรัทธา

ซึ่งองค์พญานาค มีความยาว 111 เมตร และมีสูงถึง 22 เมตร ซึ่งมีความสง่างาม และสวยเป็นอันดับต้นๆของภาคอีสาน ทำให้อ่างเก็บน้ำธวัชชัยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในการพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายชมรมนายอำเภอจังหวัดร้อยเอ็ด ได้นำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศล

โอกาสนี้ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดได้ร่วมถ่ายภาพกับนักวิ่งที่เข้าร่วมกิจกรรมและชมบูธรับสมัครนักวิ่งเข้าร่วมรายการเดิน-วิ่งการกุศลของชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)โดยความอุปถัมภ์ของพระอาจารย์ต้อมวัดท่าสะแบง ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่30 พฤศจิกายน 2567 ณ อ่างธวัชชัยแห่งนี้

อนึ่งสมัครวิ่งรายการนี้ได้เหรียญที่ระลึกมวลสาร200 ล้านวัดท่าสะแบง-เสื้อวิ่งสวยๆมีอักขยันต์มงคล4ตัวที่อาจารย์ต้อมเมตตามอบให้กับทางชมรมฯก็คุ้มแล้วได้ทัังบุญ ได้ทัังสุขภาพ ได้ทั้งสิ่งมงคล แค่คิดก็สุขใจดีนักแล

สนใจสมัครวิ่งรายการนี้ท่านสามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจเฟสบุ๊ค สโมสรฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) แสกนคิวอาร์โค้ชรับสมัครทางออนไลน์ วอคอินสถานที่ต่างๆที่ทางชมรมฯกำหนด ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567และหรือ จนกว่าจะเต็มจำนวนรับสมัคร สาธุ

ก่อนถึงวันงานทั้งถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล เสื้อวิ่งฯชมรมฯจะได้ขอความเมตตาพระอาจารย์ต้อมวัดท่าสะแบง เกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งที่ราบสูง ที่ปรึกษาและองค์อุปถัมภ์ชมรมฯเมตตาปลุกเษกและอธิฐานจิตให้เพื่อความเป็นสิริมงคลกับนักวิ่งสายบุญและทุกๆสาย สาธุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน