X

ร้อยเอ็ด…เสี่ยตู่เปิดใจ…เรื่องฟุตบอลผมเอาด้วย พร้อมสนับสนุนกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลฯเจ้าคุณต้อมวัดท่าสะแบง 21-22 กันยายน นี้ เปิดวอคอินรับสมัครนักวิ่งทุกสายหน้างานประกวดพระเครื่องฯ

ร้อยเอ็ด…เสี่ยตู่เปิดใจ…เรื่องฟุตบอลผมเอาด้วย พร้อมสนับสนุนกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลฯเจ้าคุณต้อมวัดท่าสะแบง 21-22 กันยายน นี้ เปิดวอคอินรับสมัครนักวิ่งทุกสายหน้างานประกวดพระเครื่องฯ

วันนี้(6 กันยายน 2567) เวลา 12.00 น.ณ ปาริชาคาเฟ่-ฟาร์มสเตย์ ร้อยเอ็ด นายเทิดธนา ชมสา รองประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้ ฉายาโหวดพิฆาต โดยความอุปถัมภ์ของพระราชวัชราวิทยาคม(อนุสรณ์ ปภสสโร) เดินทางเข้าพบนายวัชรวุธ บุญชู ประธานกรรมการบริหารสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทยจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อปรึกษาหารือเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลพลังบุญ สานฝันเพื่อน้องเยาวชน คน101 ครั้งที่1 ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่30 พฤศจิกายน 2567 ณ อ่างเก็บน้ำธวัชชัย ตำบลมะอึ อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด

นายเทิดธนา ชมสา รองประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้ ฉายาโหวดพิฆาต โดยความอุปถัมภ์ของพระราชวัชราวิทยาคม(อนุสรณ์ ปภสสโร) กล่าวว่าขอบคุณเสี่ยตู่ร้อยเอ็ดประธานกรรมการบริหารสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทยจังหวัดร้อยเอ็ดที่เมตตาให้คำปรึกษาและรับฟังเรื่องราวที่ไปที่มาในการก่อตั้งชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้ ฉายาโหวดพิฆาต และวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลพลังบุญ สานฝันเพื่อน้องเยาวชน คน101อย่างตั้งใจและให้เกียรติแขกผู้มาเยือน ถึงจะมีคนโทรเข้ามาติดต่องานไม่ขาดสายก็ตาม

นายวัชรวุธ บุญชู ประธานกรรมการบริหารสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทยจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่าสำหรับเรื่องที่ทางชมรมฯจะตั้งอคาเดมี่หรือสโมสรฟุตบอลของคนร้อยเอ็ดผมเห็นด้วยเต็มที่และยินดีให้การส่งเสริมและสนับสนุน โดยเฉพาะชมรมหรือสโมสรดังกล่าวมีครูบาอาจารย์ผมเป็นที่ปรึกษา และองค์อุปถัมภ์อยู่ผมช่วยเต็มที่เท่าที่จะทำได้และเรื่องกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลฯของชมรมฯผมก็ยินดีให้การสนับสนุนและช่วยเหลือเต็มที่ถือว่างานนี้เป็นงานของพระอาจารย์ต้อมซึ่งเป็นครูบาอาจารย์ที่ผมเคารพนับถือ รบกวนทางชมรมฯส่งข้อมูลการรับสมัครกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลดังกล่าวให้ผมทางข้อความเฟสบุ๊คหรือทางออนไลน์ด้วยผมจะช่วยประชาสัมพันธ์เชิญชวนพี่น้องผมมาร่วมกิจกรรม

และในวันเสาร์ที่ 21 และวันอาทิตย์ที่22 กันยายน 2567 นี้ผมอยากจะให้ทางชมรมฯมาวอคอินเปิดรับสมัครนักวิ่งที่หน้างานมหกรรมการประกวดการอนุรักษ์พระบูชา พระเครื่องและเหรียญคณาจารย์ ณ หอประชุมใหญ่โรงแรมเพชรรัตน์การ์เด้น จังหวัดร้อยเอ็ด ผมจะอำนวยการเต็มที่ โต๊ะ เก้าอี้ไม่ต้องเอามาผมจัดให้

อีกอย่างไม่ปลายปีนี้หรือไม่ก็ต้นปีหน้าผมจะจัดการประกวดร้องเพลงระดับนักเรียนนักศึกษาฯถ้ามีโอกาสจะรบกวนท่านรองฯเทิดธนาและทีมงานช่วยประชาสัมพันธ์งานช่วยกันเสี่ยตู่ร้อยเอ็ดกล่าว

ก่อนที่นายเทิดธนา ชมสา รองประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้ ฉายาโหวดพิฆาต โดยความอุปถัมภ์ของพระราชวัชราวิทยาคม(อนุสรณ์ ปภสสโร) จะได้กล่าวขอบคุณในไมตรีจิตที่คุณวัชรวุธ บุญชู หรือที่บันดานักสะสมพระเครื่องรู้จักในนาม “เสี่ยตู่ร้อยเอ็ด”(ชื่อนี้คุณมั่นใจ)หยิบยื่นให้และเดินทางกลับในเวลาต่อมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน