X

ร้อยเอ็ด…พระครูวิมลบุญโกศล ห่วงใยน้ำท่วมภาคเหนือ จัดโครงการ “ปันใจ สู้ภัยน้ำท่วม” มอบ ปัจจัยข้าวสาร,อาหารแห้งฯหวังพี่น้องเชียงรายพ้นวิกฤต

ร้อยเอ็ด…พระครูวิมลบุญโกศล ห่วงใยน้ำท่วมภาคเหนือ จัดโครงการ “ปันใจ สู้ภัยน้ำท่วม” มอบ ปัจจัยข้าวสาร,อาหารแห้งฯหวังพี่น้องเชียงรายพ้นวิกฤต


วันนี้(13 กันยายน 2567) เวลา 17.00 น. ณ วัดวิมลนิวาส บ้านหนองแก ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด พระเดชพระคุณหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล พระเกจิอาจารย์สายเมตตาชื่อดัง ประธานมูลนิธิบุญโกศล เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ส่วนเกี่ยวข้องเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ดที่บริจาค ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม รวมถึงปัจจัยช่วยในการสนับสนุนภารกิจของอาสาสมัครกู้ภัยทั้งในจังหวัดร้อยเอ็ดและจังหวัดใกล้เคียง ผ่านทางหน่วยกู้ภัยทางหลวงร้อยเอ็ด ที่จะเดินทางไปช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบอุทกภัยภาคเหนือ(จังหวัดเชียงราย)ในวันนี้

โอกาสที่ดีในวันนี้ได้มีคณะลูกศิษย์ลูกหาจากกรุงเทพมหานคร นำโดยนายดัสกร ทองเหลา อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ได้เดินทางมากราบขอพรหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลและได้ร่วมขนย้ายสิ่งของบริจาคลำเลียงขึ้นรถเพื่อจะไปช่วยพี่น้องที่น้ำท่วมที่ภาคเหนือนับเป็นจังหวะที่ดีได้กุศลกันถ้วนหน้า สาธุ
หลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล ประธานมูลนิธิบุญโกศล เมตตาดำริว่า หลวงพ่อได้รับทราบข่าวว่าพี่น้องประชาชนทางภาคเหนือประสบภัยน้ำท่วมก็เกิดความเป็นห่วงและไม่สามารถอยู่นิ่งเฉยได้จึงได้ปรึกษากับคณะกรรมการมูลนิธิบุญโกศลว่าจะดำเนินการอย่างไรดีถึงจะสามารถช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยทางพื้นที่ภาคเหนือได้ จึงมีมติให้เปิดรับริจาค ปัจจัย ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และอื่นๆจากศรัทธาสาธุชนที่ต้องการทำบุญช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในครั้งนี้
สำหรับการเปิดรับบริจาคกับโครงการ “ปันใจ สู้ภัยน้ำท่วม”ในครั้งนี้ทางมูลนิธิจะเปิดรับบริจาคไปจนถึงวันที่ 15 กันยายน 2567 และจะชี้แจงรายละเอียดต่างๆให้สาธารณชนได้รับทราบว่ามูลนิธิได้รับปัจจัยและของบริจาคมาเท่าไหร่ อะไรบ้าง ทุกอย่างต้องถูกต้อง ชัดเจน โปร่งใส และตรวจสอบได้
ผู้ที่ศรัทธาต้องการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในยามขับขันและลำบากในวาระนี้ โอกาสนี้ ท่านสามารถบริจาคสิ่งของ ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม อื่นๆได้ที่วัดวิมลนิวาส บ้านหนองแก ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด หรือท่านสามารถโอนปัจจัยผ่านบัญชี มูลนิธิบุญโกศล(วัดวิมลนิวาส) ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 057-8-83773-6 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2567 หรือจนกว่าจะสิ้นสุดโครงการ ผู้ให้ย่อมชนะ ผู้นิ่งย่อมสงบ ผู้หยุดย่อมสำเร็จ เจริญพร…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน