X

นครนายก-คืบหน้าจับอดีตนายกบางสมบูรณ์

ที่นครนายก คืบหน้ากรณีตำรวจกอบปราบบุกรวบนายประสบโชค นิ่มเรือง อดีตนายก อบต.บางสมบูรณ์ คาโรงแรมดังใน กทม.ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 21.00 น. ได้เกิดเหตุคนร้ายตามประกบรอบยิงรถตู้ของนายกบางสมบูรณ์พร้อมพวก โดยเป้าหมายคือตัวนายกญาณกร โท้ประยูร แต่คนที่เสียชีวิตแทนคือตัวรองนายกกับคนขับรถ โดยหลังจากเกิดเหตุทาง จนท.ตร.จากหลายหน่วยงานได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามคดีอย่างใกล้ชิด จนสามารถรวบตัวผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้หลายคน รวมถึงอดีต สจ.เอี้ยง ที่ถูกจับเป็นคนสุดท้าย ส่วนกุมารขาวที่ยังหลบหนี ตอนหลังมาทราบข่าวว่าผูกคอตัวเองเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำคารีสอร์ตที่ราชบุรี ส่วนตัวผู้บงการตัวจริงทาง จนท.ตร.ต้องรวบรวมหลักฐานให้ชัดเจนจนนำมาสู่การจับกุมนายประสบโชค นิ่มเรือง คาโรงแรมหรู

ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางมายัง องค์การบริหารส่วนตำบลบางสมูรณ์ เพื่อมาสัมภาษณ์ความรู้ของ ดร.ญาณกร โท้ประยูร นายก อบต.คนที่ถูกลอบสังหาร โดยบอกกับทางผู้สื่อข่าวว่า ตนเองและญาติผู้เสียชีวิตหลังทราบข่าวรู้สึกดีใจ และต้องขอขอบคุณ จนท.ตร.ทุกหน่วยที่สามารถตามจับกุมตัวผู้บงการตัวจริงได้ โดยมั่นใจในกระบวนการและหลักฐานในการจับกุมตัวนายประสบโชคได้ในครั้งนี้ ซึ่งมีชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมาร่วมแสดงความยินดี โดยตนเองคาดว่านอกจากตัวนายประสบโชค แล้งยังมีบุคคลอื่นๆ ที่คาดว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งให้การสนับสนุนหลายๆอย่าง เชื่อว่าทาง จนท.ตร.มีหลักฐานทั้งหมดและคาดว่า น่าจะตามจับตัวกลุ่มบุคคลดังกล่าวได้ทั้งหมด

บรรยากาศที่บ้านของ นายสมชาย ม่วงกาศ อดีตรองนายกที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์การยิงเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยในวันนี้ทางภรรยาลูกและญาติๆ ได้จัดพิธีทำบุญให้กับนายสมชายม่วงกาศ โดยถือว่าเป็นวันครบรอบ 10 เดือนของการเสียชีวิต รายได้นิมนต์พระมาฉันเพล โดยทั้งภรรยาและลูกได้จุดธูปบอกกับนายสมชายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้จ้างวานฆ่าได้แล้วหลังจากนี้ขอให้นายสมชายไปสู่ภพภูมิที่ดีไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้ว

ส่วนเรื่องการฌาปนกิจศพผู้เสียชีวิตทั้งสองคนซึ่งศพได้ฝากไว้กับมูลนิธิไว้เป็นเวลา 10 เดือนหลังจากเกิดเหตุ โดยยังจะไม่มีการฌาปนกิจศพถ้าหากคดียังไม่สิ้นสุด แต่หลังจากนี้จะได้มีการปรึกษาหารือกับทางญาติของผู้เสียชีวิตอีกฝ่ายซึ่งเป็นที่ปรึกษาของนายก ว่าจะทำพิธีฌาปนกิจศพกันวันไหน ยังไงก็ตามทางครอบครัวต้องขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสังกัดทุกหน่วยงานที่สามารถตามจับตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน