X

นครนายก – สลด..เด็ก 12 ปี ชวนกันไปตกปลา ก่อนจนน้ำดับ 1

ที่นครนายก เมื่อเวลา 11.00 น. (24 เม.ย. 66) เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะฯจุดองครักษ์ ได้รับแจ้งมีเด็กจมน้ำ บริเวณสะพานองครักษ์ จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบ เด็กจำนวน 4 คน อยู่ในอาการตื่นตกใจ เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถาม เด็ก ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเด็กได้เล่าว่า ตนกับเพื่อน ๆ มาตกปลา กันที่บริเวณนี้ ทั้งหมด 5 คน เพื่อนจมน้ำหายไป 1 คน ต่อมาทราบชื่อ ด.ช ศิริโชค นครวงค์ อายุ 12 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 4 ตำบลโพธิ์แทน อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก

เด็ก ๆ ได้เล่าให้ฟังอีกว่า ช่วงเวลาที่ตกเบ็ดกันอยู่นั้น เบ็ดเกิดไปติดกับตอหม้อสะพาน ตนก็เลยลงไปในน้ำ และข้ามไปตรงจุดที่เบ็ดติดอยู่เพื่อที่จะแกะเบ็ดออก แต่อยู่ๆ ผู้ตาย ได้ตะโกนมาว่า จะข้ามมาหา ซึ่งตนได้ห้ามแล้วว่าอย่ามาน้ำแรง แต่ผู้ตายไม่ฟัง จากนั้นก็ได้กระโดดลงน้ำพุ่งมาหาตน แต่พุ่งมาไม่ถึง ซึ่งกระแสน้ำแรงจึงได้พัดผู้ตาย ลอยไปกับกระแสน้ำ ตนจึงกระโดดพุ่งไปช่วย แต่โดนผู้ตายกดตัวเองลงไปใต้น้ำ จนเกือบเอาตัวไปไม่รอด จึงได้สะบัดหนีหลุดออกมาได้ จากนั้นก็มีเพื่อนอีกคนกระโดดลงไปช่วยอีก ซึ่งพอไปถึงผู้ตาย ก็โดนกดลงน้ำเหมือนกัน จึงสะบัดหลุดออกมาจากผู้ตายอีก จากนั้นผู้ตายก็ได้จมหายไป ก็เลยรีบไปแจ้งกับผู้ใหญ่แถวนั้น ให้มาดู ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือต่อไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ลงค้นหาใต้น้ำ ใช้เวลากว่า 2 ชม. ก็พบร่าง ด.ช ศิริโชค จมอยู่ไม่ไกลจากจุดที่จม ซึ่งแม่น้อง ได้ร้องไห้ แทบขาดใจ นั่งกอดศพลูกอยู่ตลอด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งพิสูจสาเหตุการเสียชีวิต ที่ รพ.มศว.องครักษ์ ก่อนจะมอบให้กับญาติไปทำพิธีทางศาสนา ต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน