X

คาร์บอมบ์ หน้าแฟลตตำรวจ สภ.บันนังสตา เสียชีวิต 1 เจ็บ 18 ราย เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

วันนี้ 30 มิ.ย.67 เมื่อเวลา 10.23 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ สภ.บันนังสตา รับแจ้งเหตุระเบิดขึ้น ที่บริเวณหน้าแฟลตตำรวจ สภ.บันนังสตา ในเขตเทศบาลตำบลบันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.รณน สุระวิทย์ ผกก.สภ.บันนังสตา พร้อมด้วย พ.ต.ต.วรวิทย์ ณ นคร สว.(สอบสวน) สภ.บันนังสตา นายเชาวลิต สิทธิฤทธิ์ นายอำเภอบันนังสตา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.บันนังสตา เจ้าหน้าที่ทหาร หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 30 เจ้าหน้าที่ดับเพลิง หน่วยกู้ชีพกู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น พบผู้เสียชีวิต 1 ราย และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ จำรวน 18 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 8 ราย และชาวบ้าน 10 ราย โดยทั้งหมดมีอาการเพียงเล็กน้อย จนท.ได้นำตัวส่ง รพ.บันนังสตา เพื่อทำการรักษาต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิต 1 รายนั้น จากการตรวจสอบเป็นเพศหญิง และยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร เนื่องจากสภาพศพไหม้เกรียม โดยขณะนี้รอพิสูจน์อัตลักษณ์ ซึ่งทาง จนท.จะรายงานความคืบหน้าให้ทราบอีกครั้ง

ในขณะที่ เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 ได้เข้าตรวจสอบในพื้นที่โดยละเอียด อย่างรอบคอบและรัดกุม เกรงคนร้ายอาจซุกระเบิดเพื่อลวงเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ แล้วกดระเบิดซ้ำ โดยได้ทำการปิดกั้นพื้นที่เกิดเหตุห้ามบุคคลผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้สถานที่เกิดเหตุเพื่อเร่งตรวจสอบอีกครั้ง เบื้องต้น คาด คนร้ายต้องการก่อเหตุสร้างสถานการณ์ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายคือเจ้าหน้าที่รัฐ ใช้จังหวะและโอกาสในการก่อเหตุในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา