X

เผยวงจรปิด เหตุคาร์บอมบ์ ที่แฟลต สภ.บันนังสตา คนร้ายใช้เวลา 10 นาที หลังจอดรถ ก่อนเกิดเหตุระเบิด

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายก่อเหตุคาร์บอมบ์ ที่บริเวณด้านหน้าแฟลตที่พักข้าราชการตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ 30 มิ.ย.67 ที่ผ่าน จากกล้องวงจรปิด พบว่า พฤติกรรมการก่อเหตุ คนร้ายได้ขับรถกระบะ ที่มีการขโมยมาจาก พื้นที่ อ.ธารโต ซึ่งรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีน้ำเงิน แบบ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กข 3320 เบตง ผู้ครอบครอง องค์การบริหารส่วนตำบลธารโต ม.1. ต.ธารโต อ.ธารโต จ.ยะลา (สถานะปกติยังไม่มีการแจ้งหาย) ภายในมีการนำระเบิดแสวงเครื่อง บรรจุในถังแก๊สขนาด 15-16 กก. พร้อมเหล็กเส้นตัด และดินระเบิด น้ำหนักรวมประมาณ 80 กก. พร้อมถังน้ำมัน 2 แกลลอน ใช้วางอยู่บริเวณเบาะด้านหลังรถยนต์กระบะคันดังกล่าว เมื่อคนร้านมาถึงที่หน้าแฟลตตำรวจ ได้จอดรถ จากนั้น มีคนร้ายอีก 1 คน ขับรถจักรยานยนต์มารับ แต่งกายด้วยเสื้อแขนยาวสีดำเสื้อด้านในสีส้ม กางเกงขายาวสีดำสวมหมวกกันน๊อคสีดำปิดบังใบหน้า ขับรถ จยย.หลบหนีไป หลังจากนั้น ห่างกันประมาณ 10 นาที จึงเหตุระเบิดขึ้น

จากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคง คันก่อเหตุออกมาจากถนนศรีบางลางผ่านด่านตรวจ บ.กาโสด ม.5 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา เวลาประมาณ 09.40น. จากนั้นได้ขับรถกระบะคันก่อเหตุมาจอดบริเวณหน้าแฟลตตำรวจ สภ.บันนังสตา เวลา 10.13 น.

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุให้นางรอกีเยาะห์ สะระนะ อายุ 45 ปี เป็นครูสอนตาดีกาประจำมัสยิดกำปงลาแล มีภูมิลำเนาอยู่ที่ บ.บาเจาะ ม.2 ตำบลบาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านมาตรงบริเวณรถที่บรรจุวัตถุระเบิดไว้จึงได้เกิดการระเบิดขึ้นและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที พร้อมทั้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งสิ้น 34 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา