X

เพจแมวดัง “ทูนหัวของบ่าว” ยังเดินสายมอบของขวัญ-เลี้ยงอาหารกลางวัน  เด็กเล็กโรงเรียนวัดหน้าถ้ำ ยะลา

 

โดยเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา (7 สค.67)  คุณนัชญ์ ประสพสิน  เจ้าของเพจแมวชื่อดัง  ทูนหัวของบ่าว  ที่มีผู้ติดตามกว่า 3 ล้านคน  พร้อมด้วย พันเอกนพพร   สิงห์ศักดา  รองผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 152 ค่ายสิรินธร  เจ้าหน้าที่ตำรวจพลร่ม  และคณะ  ได้เดินทางมายังโรงเรียนวัดหน้าถ้ำ (พุทธไสยานุสรณ์) ตำบลหน้าถ้ำ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา  เพื่อนำของขวัญมาแจกให้กับเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลและประถม ประมาณ 70 คน  โดยมี นางอุมาวดี วัฒนะนุกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหน้าถ้ำ และคณะครู ให้การต้อนรับ

ซึ่งทางคุณนัชญ์  และคณะได้ทำกิจกรรมกับเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล โดยการแจกกระบอกใส่น้ำที่นำมามอบให้ ซึ่งให้เด็กนักเรียนประกอบกระบอกน้ำด้วยตัวเอง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความตื่นเต้นของเด็กที่ได้รับกระบอกน้ำเป็นของขวัญ  นอกจากนี้คุณนัชญ์ ยังได้นำกางเกงขาสั้น ลายแมว มาแจกให้กับเด็กนักเรียนอนุบาล ได้สวมใส่กันทุกคนด้วย  และสิ่งที่ทำให้เด็กตื่นเต้นไปกว่านี้ คือได้รับแจกสติกเกอร์ รูปแมว  อีกคนละ 1 แผ่นใหญ่ด้วย  จากนั้นก็ได้เลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ซึ่งเมนูวันนี้คือ ก๋วยจั๊บ และไอศกรีม  ที่ให้เด็กนักเรียนได้รับประทาน

โดยคุณนัชญ์ ประสพสิน บอกว่า สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่ได้รับความร่วมมือจากกรมทหารราบที่ 152 ค่ายสิรินธร  และเหล่าบรรดาแฟนคลับของเพจทูนหัวของบ่าว ที่ช่วยกันนำมามอบ เลี้ยงอาหารให้กับเด็กๆในพื้นที่ ซึ่งกิจกรรม ตั้งแต่เดินทางจากกรุงเทพมหานคร มาที่จังหวัดยะลา เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม  ได้ไปมอบของขวัญ และเลี้ยงอาหารกลางวันที่โรงเรียนสายสุราษฏร์  อำเภอบันนังสตา   และที่ศูนย์การเรียนรู้ ตำรวจตระเวนชายแดนบ้านภักดี  และเดินทางไปมอบของให้กับกลุ่มชาวอัสรี  และในช่วงเย็นของวันที่ 6 สิงหาคม  ก็เดินทางไปมอบของและเลี้ยงอาหารเย็น ให้กับกลุ่มเด็กชาย ของสถานสงเคราะห์เด็กชาย บ้านยะลา  จนถึงวันนี้ก็เดินทางมามอบของขวัญ และเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้กับเด็กนักเรียนอนุบาล ที่โรงเรียนวัดหน้าถ้ำ  และในช่วงบ่ายก็จะไปมอบของขวัญให้กับ เด็ก ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ค่ายสิรินธร อำเภอเขาตูม จังหวัดปัตตานี   ซึ่งในการเดินทางลงพื้นที่ครั้งนี้ ก็ต้องขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ตำรวจพลร่ม และเจ้าหน้าที่ทหารจากค่ายสิรินธร ที่ช่วยสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา