X

เตรียมพบ 6 ศิลปิน ในมหกรรมดนตรี “สุดสยาม มิวสิคเฟสติวัล 2” 7กันยายน นี้

ชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารและธุรกิจบันเทิงจังหวัดยะลา แถลงข่าวเตรียมจัดงานมหกรรมดนตรี “สุดสยาม Yala Music Festival ครั้งที่ 2”  วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 นี้  ขนศิลปิน 6 วง ชื่อดังมาให้ความสุขคนยะลา

เมื่อวันที่ 21สิงหาคม 2567 เวลา 10.30 น. ที่ห้องประชุมวังแก้ว โรงแรมยะลาแกรนด์พาเลซ นายอำพล พงษ์สุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา  นายวิศาล จิรภาพงพันธ์ รองนายกเทศมนตรีนครยะลา นายอุปถัมภ์ ศิริไชย ประธานชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารและธุรกิจบันเทิงจังหวัดยะลา พร้อมด้วย นางสาวนวพร ชัวชมเกตุ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนราธิวาส  พล.ต.ต.เสกสันต์ ชูรังสฤษฎิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา  และผู้แทนผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมดนตรี สุดสยาม Yala Music Festival ครั้งที่ 2  ที่จะมีการจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 ที่ สวนพิพิธภัณฑ์ผังเมืองยะลา 94 ไร่  อ.เมือง จ.ยะลา

นายอุปถัมภ์ ศิริไชย ประธานชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารและธุรกิจบันเทิงจังหวัดยะลา  บอกว่า  สำหรับมหกรรมดนตรี สุดสยาม มิวสิคเฟสติวัล  ครั้งที่ 1 เมื่อปี 2566  ที่ทางชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารและธุรกิจบันเทิงจังหวัดยะลา ได้ร่วมจัดขึ้น  มีผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ มีนักท่องเที่ยวที่มาเข้าร่วมงาน เป็นจำนวนมากกว่า 2,000 คน เกิดการหมุนเวียนเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดยะลา ทั้งในรูปแบบ การจับจ่ายใช้สอยในร้านค้า ร้านอาหาร ที่พัก ต่างๆ เป็นเม็ดเงินมูลค่า เกือบ 10 ล้านบาท   และด้วยเหตุผลดังกล่าว เพื่อให้เกิดความต่อเนื่อง จึงได้ร่วมกันจัดงาน “สุดสยาม Yala Music Festival” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจภาพรวมของจังหวัดยะลา เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่จังหวัดยะลาด้านพหุวัฒนธรรม และเพื่อเป็นการสร้างความรับรู้ สร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยวให้มีการเปิดรับและเกิดความสนใจที่จะเข้ามาท่องเที่ยว ในพื้นที่จังหวัดยะลาเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งหลังการจัดงานหลังหักค่า ใช้จ่ายแล้ว จะนำไปสนับสนุนสมทบทุนให้แก่ มูลนิธิช่วยเหลือผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา (กสศ.) และร่วมสมทบทุนในการซื้อรถไฟฟ้าเพื่อรับส่งผู้ป่วยโรงพยาบาลยะลา

“ในปีนี้ ได้ ศิลปินชั้นนำของประเทศ ทั้ง 6 ศิลปิน ประกอบด้วย วง 4EVE, วง COCKTAIL, วง LOMOSONIC, วง SLOT MACHINE, หนุ่ม กะลา, โจอี้ ภูวศิษฐ์ ที่จะมารังสรรค์ ประสบการณ์แห่งความสุข ให้กับ คนใน3จังหวัดชายแดนใต้ ให้จดจำและประทับใจจนไม่รู้ลืม นอกจากนี้ ยังมี การจัดแสดงสินค้าของผู้สนับสนุนหลัก (Partner) รวมถึง การออกบูทร้านค้าขายอาหารและเครื่องดื่ม  ทั้งนี้  งานมหกรรมดนตรี สุดสยาม Yala Music Festival ครั้งที่ 2  ยังคงได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ ทั้ง ภาครัฐและเอกชน ในจังหวัดยะลา เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์งานเทศกาล ครั้งนี้   อีกทั้ง ยังได้ทีมผู้จัดงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในด้านดนตรี มาช่วยกันทำหน้าที่ในการออกแบบความสุข ให้กับพี่น้องจังหวัดยะลา”นายอุปถัมภ์ กล่าว

ประธานชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารและธุรกิจบันเทิงจังหวัดยะลา  ยังบอกอีกว่า  ทางชมรมผู้ประกอบร้านอาหารและธุรกิจบันเทิงจังหวัดยะลา เรายังเชื่อว่า งานมหกรรมดนตรี สุดสยาม Yala Music Festival  จะสามารถเป็นสะพาน ในการเชื่อมต่อความสุข ให้กับคนในพื้นที่จังหวัดยะลาและใกล้เคียง ผ่านการหล่อหลอมความเป็นสังคมพหุวัฒนธรรม เพื่อที่จะสามารถสืบสาน ส่งเสริม และอนุรักษ์ วัฒนธรรมท้องถิ่นของจังหวัดยะลา ให้สมกับเป็น ดินแดนแห่งพหุวัฒนธรรม  และงานมหกรรมดนตรี สุดสยาม Yala Music Festival ครั้งที่ 2  จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 7 กันยายน 2567   ที่สวนพิพิธภัณฑ์ผังเมืองยะลา 94 ไร่ โดยเปิดจำหน่ายบัตร ใบละ 999 บาท และ บัตรโต๊ะ VIP ราคา 6,500 บาท (เข้าได้ 4 ท่าน) สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ Application “The Concert” หรือทางเว็ปไซต์เดอะคอนเสิร์ต หรือ สอบถามได้ที่ Facebook หรือ Tiktok “สุดสยาม Yala Music Fest”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา