X

คนยะลาร่วมกิจกรรมวิ่ง ““ปันน้ำใจ ให้กาชาดยะลา”

เดินวิ่งการกุศล “ปันน้ำใจ ให้กาชาดยะลา”

เมื่อเวลา 06.00 น. วันนี้ (25 ก.พ 61) ที่หน้า บริษัทยะลาฮอนด้าคาร์ส์  จังหวัดยะลา ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดยะลา องค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา เทศบาลนครยะลา และบริษัทยะลาฮอนด้าคาร์ส์จำกัด ได้จัดกิจกรรม เดินวิ่งการกุศล “ปันน้ำใจ ให้กาชาดยะลา” กับยะลาฮอนด้าคาร์ส์ ขึ้น เพื่อสนับสนุน และจัดหารายได้ มอบให้เหล่า กาชาดจังหวัดยะลา ส่งเสริมกิจกรรมออกกำลังกาย ให้ประชาชนมีสุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง ปราศจากโรคภัย ตลอดจนส่งเสริมเผยแพร่ภาพลักษณ์ที่ดี ของการท่องเที่ยวจังหวัดยะลา โดยมี นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการ จ.ยะลา เป็นประธานเปิด-ปล่อยขบวนเดินวิ่งการกุศล พร้อมด้วย ผศ.ดร.จุฑามณี ตระกูลมุทุตา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา นางการเกต อัครพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทยะลาฮอนด้าคาร์ส์  คณะผู้บริหาร บริษัทยะลาฮอนด้าคาร์ส์  และส่วนราชการ เข้าร่วม

ซึ่งการจัดกิจกรรมเดินวิ่งการกุศล ครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากประชาชน ในพื้นที่ จ.ยะลา และ พื้นที่ใกล้เคียง เข้าร่วมกิจกรรม กว่า 1,000 คน ทั้งนี้ รายได้จากค่าสมัคร จำนวน 350 บาท และการจำหน่ายเสื้อที่ระลึก จะนำไปสนับสนุนกิจกรรมกาชาดจังหวัดยะลา เพื่อประโยชน์ของประชาชนทั่วไปที่ประสบปัญหาต่างๆ ในพื้นที่ ส่วนการวิ่งครั้งนี้ เป็นประเภทการวิ่ง Fun Run ระยะทาง 6.4 กม. โดยมีเส้นทางการเดินวิ่ง ภายในเขตเทศบาลนครยะลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา