X

เฉียดตาย! อิฐจากทางด่วน ตกใส่รถ แต่เรื่องไม่คืบ

ชายเผยนาทีชีวิต ก้อนอิฐจากทางด่วนศรีรัช ตกใส่รถ ทะลุกระจกลงมาที่โซนข้างคนขับ ล่าสุดเจรจากับ BEM ยังไม่คืบ

วันที่ 20 มีนาคม 2565 เวลา 17.45 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Natthawit Jrw เปิดเผยถึงประสบการณ์เฉียดตาย โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2565 เวลา 13.30 น. ที่แยกมารยาทดี ขณะกำลังลงจากทางด่วนแยก อสมท. ระหว่างจอดรถรอสัญญานไฟแดง ตัวเองก็อยู่บนรถ แต่มีชิ้นส่วนจากทางด่วนร่วงลงมาใส่รถของตน เสียงดังเหมือนระเบิด ต่อมาพบว่าเป็นก้อนอิฐตกจากทางด่วน ทะลุกระจกลงมาที่โซนข้างคนขับ

โดยเจ้าตัวระบุต่อว่า โชคดีที่มีป้อมตำรวจอยู่ใกล้ คุณตำรวจก็เข้ามาช่วยให้ขยับรถออกไปก่อน เผื่อจะมีอิฐร่วงลงมาอีก จากนั้นได้โทรไปแจ้งกับบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ทางด่วนเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทเขาก็ส่งคนมาดูแล แต่ข้อเรียกร้องยังตกลงกันไม่ได้ และตอนนี้เรื่องมันเงียบมาก เหมือนไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเลย ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ไม่โอเคเลย เรื่องนี้สำหรับผมคือเรื่องใหญ่มาก ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนสภาพรถ ต้องเปลี่ยนเคลมชิ้นส่วนในรถ 5-6 อย่างอีกด้วย

“ถ้าเกิดวันนั้น ภรรยากับลูกสาวของผมนั่งไปด้วยไม่อยากจะคิดภาพเลย ความโชคร้ายครั้งนี้ไม่ใช่ของผมแน่นอน แต่เป็นของบริษัทที่รับผิดชอบทางด่วนศรีรัชนี้ ผมคงไม่ก้มหน้าครับ ๆ แล้วยอมรับให้มันจบลงแบบนี้ อยากให้ทางบริษัทรับรู้เรื่องนี้กันทั้งหมด” ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Natthawit Jrw กล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ