X

ตราด-ซิ่งกระบะหลังส่งทุเรียน ชนราวสะพานก่อนฟาดกระบะอีกคัน

หนุ่มซิ่งกระบะหลังส่งทุเรียนเสร็จ ขับรถกลับที่พักรถเสียหลักชนราวสะพานก่อนฟาดกระบะอีกคัน  

เวลา 22.30 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อดุยล์ศักดิ์ แว่นใหญ่ ร้อยเวรสภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนราวสะพานคลองท่าประตู ถนนสายสุขุมวิท ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด มีผู้บาดเจ็บ 1 รายในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด รับผู้บาดเจ็บ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน บย 9920 ชุมพร พลิกตะแคงอยู่กลางสะพาน สภาพหน้ารถเสียหายพังยับ ส่วนราวสะพานได้รับเสียหายเช่นกัน ส่วนคนขับชื่อนายธนันนท์ ประยูรงวงศ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่  69/3 ม.6 ต.ช่องไม้แก้ว อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนที่นั่งมาด้วยเป็นชายบาดเจ็บบริเวณต้นคอเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด

นอกจากนี้ยังพบรถยนต์เสียหายอีก 1 คัน เป็นรถยนต์กระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 1ฒค 3038 กรุงเทพ ประตูรถด้านซ้ายฉีกและยุบ ทราบชื่อคนขับชื่อนายสุขสันต์ สิทธิเวนัย อายุ 36 ปี บ้านอยู่ตำบลแหลมกลัด อ.เมือง จ.ตราด ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

นายธนันนท์ กล่าวว่า ตนเองขับรถบรรทุเรียนจากตัวเมืองตราด ไปส่งที่ตำบลแสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด จากนั้นขับรถกลับที่พักในตัวเมืองตราด ก่อนประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งชนราวสะพานก่อนที่รถจะพลิกคว่ำ

ส่วนนายสุขสันต์ กล่าวว่า ตนเองขับมาปกติมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด และสังเกตเห็นรถคู่กรณีที่ที่ขับมาจากด้านหลังด้วยความเร็วมากับรถอีกหนึ่ง ก่อนที่รถคู่กรณีจะเสียการควบคุมและพุ่งชนราวสะพานจนทำให้รถพลิกและพุ่งชนด้านข้างรถตัวเองชนเสียหาย

เบื้องต้น ร.ต.อดุยล์ศักดิ์ แว่นใหญ่ ได้ถ่ายภาพและบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะเรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาตกลงชดใช้ความเสียหายกันต่อไป รวมการชดใช้ความเสียหายให้กับทางราชการด้วยเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด