X

เมาหนักจอดรถหลับกลางถนน เจอตำรวจพาตัวไปโรงพัก

เมาเหล้าหนักจอดรถหลับกลางถนน กู้ภัยเข้าช่วยแต่ดื้อขับต่อ ก่อนถูกตำรวจพาตัวไปโรงพักพร้อมรถยนต์

เวลา 23.00 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อ.ไชยา สนั่นเมือง หัวหน้าสายตรวจสภ.เมืองตราด พร้อมกำลังตำรวจสาย เดินทางร่วมตรวจสอบรถยนต์กระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 6254 ตราด จอดอยู่นานผิดสังเกต บนถนนบริเวณจุดกลับรถหน้าปั๊มเอสโซ่ ถนนสุขุมวิทขาออกเมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจและกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ร่วมตรวจสอบ

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯ ถึงจุดเกิดเหตุก่อนเพราะอยู่ใกล้ที่สุด พร้อมเข้าตรวจสอบและพบว่าคนขับรถเป็นชาย อายุประมาณ 50 ปี นอนหลับอยู่ในรถ เพราะมีอาการเมาสุรา เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามนำตัวลงจากรถแต่คนขับรถกลับไม่ลง แต่บอกว่าจะขับรถกลับบ้านที่ตำบลหนองเสม็ด ก่อนจะขับรถต่อไปทันที

แต่ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเดินทางมาถึงพอดี จึงได้สั่งให้คนขับรถจอดรถทันทีบริเวณหน้าปั๊มปตท.หนองบัว ซึ่งห่างปั๊มเอสโซ่ประมาณ 200 เมตร จากนั้น ร.ต.อ.ไชยา พร้อมตำรวจสายตรวจ ได้พาตัวคนขับรถลงจากรถทันที พร้อมพูดคุยและทำความเข้าไม่ให้และไม่ให้ขับรถต่อ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย ซึ่งคนขับรถที่อยู่ในอาการเมาสุรา พยายามต่อรองเพื่อไม่ให้ตำรวจพาขึ้นรถสายตรวจ แต่สุดท้ายก็ยิมยอมนั่งรถตำรวจไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด พร้อมประสานญาติให้เดินทางมารับ

ส่วนรถยนต์กระบะ ตำรวจสายตรวจอาสาขับรถให้ไปไว้ที่สภ.เมืองตราด พร้อมดำเนินคดีกับคนขับรถยนต์ในข้อหาขับขี่รถในขณะเมาสุรา มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับตั้งแต่ 10,000 – 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และให้ศาลสั่งพักใช้ใบอนุญาตขับขี่มีกำหนดไม่น้อยกว่า 6 เดือน หรือเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่และยึดรถที่ใช้ไม่เกินเจ็ดวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด