X

สาวขี่รถเสียหลัก ร่างไถลชนป้ายข้างถนน ส่วนรถตกน้ำจมทั้งคัน

รถจมน้ำคนเจ็บหนัก!! สาวขี่รถเสียหลัก ร่างไถลชนป้ายข้างถนน ส่วนรถตกน้ำจมทั้งคัน

เวลา 12.00 น. วันที่ 10 กันยายน 2561 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนป้ายมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าสนามบิน 207 ถนนสุขุมวิท ขาออกเมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งส่งกำลังอาสากู้ภัยพร้อมรถพยาบาลเดินทางรับผู้บาดเจ็บ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง นอนหมดสติ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่โค่นขาหนีบ เลือดออกจำนวนมาก ข้อเท้าขวาหัก ใบหน้าเป็นแผลถลอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพตราด รับผู้บาดเจ็บแทน เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัสมาก ส่วนรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1กค 923 ตราด ตกอยู่ในร่องน้ำข้างถนนจมน้ำทั้งคัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เชือกผูกกับรถแล้วช่วยกันดึงขึ้นจากน้ำ

จากนั้นตำรวจสายตรวจสภ.เมืองตราด เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ตรวจสอบเบื้องต้น พบกระเป๋าของผู้บาดเจ็บตกในที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บรักษาไว้รอผู้บาดเจ็บติดต่อรับคืน ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุนั้น ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ผู้บาดเจ็บขี่รถมาจากทางตัวเมืองตราด มุ่งหน้าไปทางแยกเกาะตะเคียน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฎว่ารถเสียหลักล้มเองและคนขี่ร่างไถลไปจนกับป้ายบอกทาง ส่วนรถจักรยายนต์กระเด็นตกลงไปในร่องน้ำข้างถนน

อย่างไรก็ตาม ในที่เกิดเหตุบริเวณช่องรถจักรยานยนต์ มีดินและหินอยู่บนพื้นถนนจำนวนมาก ซึ่งอาจจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ แต่ทางตำรวจจะสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด