X

หนุ่มขับเก๋ง CRV ตกถนนชนต้นไม้รถพังยับ ติดภายใน กู้ภัยเร่งช่วยเหลือส่งรพ.ตราด        

หนุ่มขับเก๋ง CRV ตกถนนชนต้นไม้รถพังยับ ติดภายใน กู้ภัยเร่งช่วยเหลือส่งรพ.ตราด        

เวลา 6.30 น. วันที่ 29 กันยายน 2561 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้มีผู้บาดเจ็บติดภายหลังในรถ 1 ราย บริเวณทางโค้งปากทางเข้าบ้านลำภูราย ถนนสุขุมวิท ขาออกเมืองตราด ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ พร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที่

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีอาร์วี หมายเลขทะเบียน กต 542 จันทบุรี สภาพรถด้านซ้ายพังยับ ห้องเครื่องเละ เครื่องยนต์หลุด หลังชนกับต้นไม้ ขณะที่ผู้บาดเจ็บมีเพียงรายเดียว (ยังไม่ทราบชื่อ)คือ คนขับรถบาดเจ็บศีรษะแตก ขาซ้ายหัก ติดอยู่ภายในรถ หลังเจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือแล้ว ได้พยายามนำผู้บาดเจ็บออกมาจากรถยนต์ โดยมีรถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

จากพ.ต.ท.วิเชียร ปั่นสุข หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.เขาสมิง เดินทางมาถึงพร้อมตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบว่า  อุบัติเหตุในครั้งนี้ ผู้ปะสบเหตุขับรถยนต์มาจากตัวเมืองตราด มุ่งหน้าออกทางอำเภอเขาสมิง เมื่อมาถึงทางโค้ง รถเสียหลักตกถนนก่อนจะพุ่งชนไม้อย่างแรง โดยพบว่าจุดเกิดเหตุนั้นไม่มีรอยเบรกแต่อย่างใด คาดว่า คนขับน่าจะเกิดอาการหลับในจนส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตามจะสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด