X

สองหนุ่มแซงชนรถโดยสารขณะเลี้ยว รถพังยับทั้งสองฝ่าย

สองหนุ่มแซงชนรถโดยสารขณะเลี้ยว รถพังยับทั้งสองฝ่าย โชคดีเจ็บไม่มากเพราะหมวกกันน็อค

เวลา 11.30 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.ณรงค์ โสดก ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรยนต์และรถจักรยานยนต์ ชนกันมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานกู้ภัยหลักเกาะเดินทางรับผู้บาดเจ็บ บริเวณ 3 แยกดอนจวน ถนนตราด-แหลมงอบ ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชายสองรายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี อาการปานกลาง ขาหัก มีแผลถลอกตามร่างกายและใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด ท่ามกลางประชาชนที่มุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ เป็นรถแต่งซิ่งหมายเลขทะเบียน  กนน 112 ตราด สภาพล้อบิด หน้ารถพังยับ ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์โดยสารตราด สีส้ม สายแหลมงอบ-แสนตุ้ง ไฟหน้าด้านซ้ายแตก หม้อน้ำแตก ไม่สามารถขับต่อไป ทราบชื่อคนขับชื่อนายกฤตนัย สมุทรชีวะ อายุ 62 ปี

นายกฤตนัย กล่าวว่า ตนเองขับรถยนต์มาจากทางแหลมงอบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เปิดไฟเลี้ยวขวา เพื่อจะเลี้ยวเข้าถนนบ้านล่าง-ดอนจวน  ซึ่งระหว่างเลี้ยวนั้น รถยนต์ที่สวนทางมาได้ชะลอรถให้ตัวเองเลี้ยว แต่ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์คู่กรณีขี่แซงซ้ายรถยนต์ที่ชะลอให้ตัวเองเลี้ยว มาด้วยความเร็ว แม้ว่ารถจักรยานยนต์จะเบรกแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ทันพุ่งชนหน้ารถอย่างแรง คนขี่รถซ้อนกระเด็นลอยข้ามรถยนต์ ร่างกระแทกพื้นบาดเจ็บ โชคดีที่ผู้บาดเจ็บทั้งสองราย สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ทำให้ศีรษะไม่ได้รับอันตรายมากนัก

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.ณรงค์ โสดก ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้ถ่ายภาพพร้อมบันทึกที่เกิดเหตุไว้ และจะเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำถึงสาเหตุครั้งนี้อีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด