X

น้องชายสุดช็อค! เจอพี่ชายนอนเป็นศพหน้าบ้าน คาดหอบหืดกำเริบ

น้องชายสุดช็อค เจอพี่ชายนอนเป็นศพขึ้นอืดหน้าบ้าน คาดเสียชีวิตนานกว่า 7 วัน ด้วยโรคประจำตัวกำเริบ หลังน้องชายกำลังเอายาภูมิแพ้มาให้ที่บ้าน

เวลา 12.00 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.สุกฤษณ์ บึงจันทร์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ พร้อมกำลังอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางร่วมตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 36/12 ซอยปู่สงกรานต์ ม.4 ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบศพนายอุทัย นุชโสภณ อายุ 75 ปี สภาพศพนอนหงายขึ้นอืด สวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขาสั้น และมีอุปกรณ์พ่นยาโรคหอบหืดตกอยู่ข้างตัว เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านแต่อย่างใด จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยดำเนินการเก็บศพมอบให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

นายสมชาย นุชโสภณ อายุ 63 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พี่ชายพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียว โดยตนเองจะนำยารักษาโรคหอบหืดจากโรงพยาบาลมาให้พี่ชายเป็นประจำ โดยแต่ละครั้งจะห่างกันประมาณ 7-10 วัน และวันนี้ก็เช่นกันกำลังนำยาจากโรงพยาบาลมาให้พี่ชาย แต่เมื่อเดินเข้าไปที่บ้านก็พบว่าพี่ชายนอนเสียชีวิตแล้ว ซึ่งคาดว่าพี่ชายน่าจะเกิดอาการกำเริบจากโรคหอบหืดจนเสียชีวิต

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด