X

เก๋งชนคันดินลอยตกกระแทกพื้นรถตะแคงข้าง ทุบกระจกช่วยคนเจ็บ

เก๋งชนคันดินลอยตกกระแทกพื้นรถตะแคงข้าง กู้ภัยทุบกระจกช่วยนำตัวคนเจ็บออกจากรถ

เวลา 23.30 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ บริเวณใกล้เคียงปั๊มแก๊สกระสอบทอง ถนนสุขุมวิท ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด  หลังรับแจ้งประสานอาสากู้ภัยเดินทางไปที่เกิดเหตุทันที

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กข 9585 ตราด พลิกตะแคงข้างอยู่ริมร่องน้ำโดยคนขับเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ติดอยู่ภายในรถ บาดเจ็บไม่มากนัก ยังมีสติ แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่สามารถนำตัวออกมาจากรถได้ เนื่องจากรถยนต์เอียงและจะไหลลงร่องน้ำ ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันดันรถยนต์ไม่ให้พลิก จากนั้นได้ทุบกระจกหน้ารถออก เพื่อลำเลียงผู้บาดเจ็บออกจากรถยนต์ อย่างทุลักทุเล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด

เบื้องต้นพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า รถยนต์คันนี้ขับมุ่งหน้าไปทางบ้านท่าพริกไปด้วยความเร็ว ก่อนที่จะเสียหลักตกถนนชนคันดินจนรถลอยขึ้นกลางอากาศและตกกระแทกพื้น จึงจอดรถลงไปดูพร้อมแจ้งกู้ภัยทราบ

ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ยังไม่มีใครทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร จากนั้นร้อยเวรสภ.เมืองตราด เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งถึงสาเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด