X

ร.ต.ต.ซื้อจักรยานซ้อมปั่นงาน Bike อุ่นไอรัก ยืนมัดจักรยานท้ายรถถูกจยย.พุ่งชนเจ็บรวม 3 ราย

ร.ต.ต.ซื้อจักรยานซ้อมปั่นงาน Bike อุ่นไอรัก ยืนมัดจักรยานท้ายรถถูกจยย.พุ่งชนเจ็บรวม 3 ราย

เวลา 17.00 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.รณรงค์ โสดก ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย ในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านเม้งเป็ดย่าง ถนนสุขุมวิท ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราดและกู้ภัยหลักเกาะ ร่วมเดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บสองรายแรกเป็นพี่น้อง ชื่อเด็กชายณัฐภูมิ อายุ 9 ขวบ และเด็กชายณัฐภัทร์ ธีระอภิบาลศรี อายุ 6 ขวบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด ขณะที่อีกรายชื่อร.ต.ต.ชัยพิพัฒน์ โอกาส รองสารวัตรปราบปรามสภ.เมืองตราด ได้รับบาดเจ็บที่ลำตัวและบริเวณต้นคอ โดยกู้ภัยหลักเกาะได้เข้าปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลตราดเป็นรายที่ 3 ส่วนนางสาววาส ชาลี อายุ 30 ปี แม่เด็กชายณัฐภูมิและเด็กชายณัฐภัทร์ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เบื้องต้นพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลตราดรายหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า รถยนต์เก๋งจอดรถริมถนน โดยชายเจ้าของรถกำลังยืนมัดรถจักรยานที่ใส่ท้ายรถยนต์เก๋งอยู่ ก่อนที่จะถูกรถจักรยานยนต์คู่กรณีพุ่งชนท้ายรถยนต์และชนเจ้าของรถยนต์บาดเจ็บ

ด้านตำรวจสายตรวจที่เดินมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เข้าตรวจสอบรถยนต์เก๋งของ ร.ต.ต.ชัยพิพัฒน์ โอกาส เนื่องจากได้รับแจ้งจากเจ้าตัวมีอาวุธปืนประจำกายอยู่ จึงได้เปิดประตูหยิบปืนไปเก็บรักษาไว้เพื่อความปลอดภัย พร้อมแจ้งว่า ร.ต.ต.ชัยพิพัฒน์ โอกาส เพิ่งซื้อรถจักรยานมา เตรียมซ้อมปั่นจักรยาน เพื่อร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ที่จังหวัดตราดในต้นเดือนธันวาคม นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด