X

ขโมยรถจากตลาดแสนตุ้ง ขี่เข้าเมืองกว่า 20 กม. สุดท้ายถูกจับ

วงจรปิดจับภาพหนุ่มตังเกเมาเหล้า ขโมยรถจักรยานยนต์จากตลาดแสนตุ้งขี่เข้าเมืองกว่า 20 กม.

เวลา 10.50 น. วันที่ 21 กันยายน 2566 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยที่ถูกขโมยมาจากตลาดสดแสนตุ้ง ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ส่งกำลังอาสาเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณข้างวัดกลาง (ชัยมงคล) ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางมาถึงพบชาย 2 คนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ หมายเลขทะเบียน 1 กจ 7007 ตราด เป็นรถที่ถูกขโมยมาจากตลาดแสนตุ้งจริง ที่มีระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร จึงให้หยุดรถและคุมตัวไว้ พร้อมแจ้งตำรวจสภ.เมืองตราด เดินทางมารับตัวชายทั้ง 2 คน

เมื่อตำรวจสายตรวจสภ.เมืองตราดและตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตราด มาถึงได้ตรวจสอบประวัติและสิ่งของผิดกฎหมายในตัวทั้ง 2 คน ทราบชื่อคนขี่เพียงชื่อเล่นแค่นายหนุ่ม อายุ 56 ปี ในตัวพบกุญแจรถอีก 1 ดอก ไม่พบเอกสารแสดงตัวใด ๆ ทั้งสิน คนซ้อนชื่อนายต๋อย อายุประมาณ 60 ปี ไม่พบเอกสารแสดงตัวใด ๆ ทั้งสิ้น และระหว่างที่ตำรวจกำลังตรวจค้นอยู่นั้น ปรากฎว่านายต๋อย มีอาการลมชักกำเริบ เนื่องจากมีความเครียด กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด


ส่วนนายหนุ่ม ให้การกับตำรวจวกไปวนมา จำชื่อจริง-นามสกุลไม่ได้ จำได้เพียงเป็นลูกประมงที่มหาชัย เดินทางมาที่จังหวัดตราดตอนไหนไม่รู้ และเมื่อคืนนี้เมามากไม่รู้ว่าไปขี่รถจักรยานยนต์ของใครมา แต่บอกว่าตนเองไม่ได้ขโมยรถของใครมา ก่อนจะขี่รถกลับเข้ามาในตัวเมืองตราด

นายดุสิต พุ่มรัตน์ อายุ 65 ปี ชาวบ้านที่อยู่ในระแวงในนั้น บอกว่า ตนเองเห็นนายหนุ่มเข็นรถจักรยานผ่านหน้าร้านเมื่อช่วงเช้านี้ ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร ไม่นานมีข่าวลงในโซเซียลประกาศตามหารถรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ หมายเลขทะเบียน 1 กจ 7007 ตราด ที่หายไปจากพื้นที่ตำบลแสนตุ้ง กระทั่งเวลาประมาณ 10.50 น. นายหนุ่มขี่รถมากับนายต๋อยมาซื้อของ ตนเองเห็นว่าเป็นรถคันเดียวกันจึงแจ้งกู้ภัยตรวจสอบ ส่วนรถจักรยานเชื่อว่านายหนุ่มก็น่าจะขโมยมาด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด