X

กำลังกลับบ้าน เจอรถเจอคนไถลข้ามเลน เบรคไม่ทัน ชนทั้งคนทั้งรถ

หนุ่มอ่าวใหญ่พร้อมครอบครัวกลับจากเที่ยวเหนือกำลังกลับบ้าน เจอรถจักรยานยนต์และคนขี่ไถลข้ามเลน ก่อนพุ่งชนทั้งคนทั้งรถ หนุ่มเผย รถจักรยานยนต์ถูกรถกระบะตามหลังชน ก่อนเสียหลักล้มข้ามเลน

เวลา 23.30 น. วันที่ 23 ตุลาคม 2566 พ.ต.ต.บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์บนถนนหมายเลข 3155 ตราด-แหลมศอก ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ โดยมีกำลังกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด สนับสนุนที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพชายอายุประมาณ 35-40 ปี อยู่บนถนนฝั่งขาออกเมืองตราด สภาพศพแขนขาหัก กระโหลกศีรษะแตก ในร่างกายไม่พบเอกสารยืนยันตัวตน ห่างจากศพผู้เสียชีวิตประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1กฉ 2053 ตราด อยู่ในพรงหญ้าข้างถนน สภาพรถเละเสียหายทั้งคัน ล้อหน้าบิด เครื่องยนต์แตก ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะอีซูซุ จอดห่างจากจุดผู้เสียชีวิตประมาณ 60 เมตร สภาพรถล้อแม็กหน้าด้านขวาเสียหาย ยางแตก และด้านหน้ารถเสียหายเล็กน้อย คนขับเป็นชายอายุ 34 ปี บ้านอยู่ใน ต.อ่าวใหญ่ อ.เมือง จ.ตราด

เบื้องต้นชายอายุ 34 ปีให้การกับตำรวจว่า ตนเองและครอบครัว ที่มีทั้งผู้ใหญ่และเด็ก รวม 6 คน กำลังขับรถกลับบ้านที่ตำบลอ่าวใหญ่ หลังไปเที่ยวภาคเหนือกันมา แต่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุปรากฎว่า รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ล้มเสียหลัก เพราะถูกรถยนต์ที่ขับตามหลังรถผู้เสียชีวิตเฉี่ยวชน แล้วไถลข้ามเลนเข้ามายังเลนที่ตนเองกำลังขับรถอยู่ ทำให้พุ่งชนทั้งคนทั้งรถอย่างแรง ก่อนที่ตนเองจะค่อยๆ ประคองรถจอดข้างถนนได้อย่างปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้บันทึกที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐานจากกล้องหน้ารถชายอายุ 34 ปี เพื่อนำไปตรวจสอบและติดตามที่ชนรถผู้เสียชีวิตล้มต่อไป นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบปลาจำนวน 3 ตัว ที่ผู้เสียชีวิตตกมาได้ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยตำรวจให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด