X

ขู่เมียไม่มาหาจะเผาตัวเอง สุดท้ายตำรวจมาแทน จับกุมส่งกลับประเทศ

หนุ่มใหญ่วัย 42 ปี ขู่เมียไม่มาหาจะเผาตัวเอง สุดท้ายตำรวจมาแทน จับกุมส่งกลับประเทศ ตำรวจพบ ถังแก็ส,แกลลอนอินเนอร์ วางในห้องนอนเตรียมจุดไฟ หนุ่มใหญ่ เผย ไม่ได้จะจุดไฟ แต่แค่ขู่เท่านั้น ส่วนสาเหตุฝ่ายหญิงขอเลิก หลังไม่ส่งเสียเลี้ยงดูนาน 2 ปี ฝ่ายชายโต้ นำเงินไปทำเรือประกอบอาชีพ

เวลา 05.30 น. วันที่ 20 มีนาคม 2567 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งจากนางสาวดา พลเมืองดี มีชายคลุ้มคลั่งขู่จะเผาตัวเองภายในห้องเช่าหลังหนึ่ง ภายในซอยตาแชร์ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานตำรวจสายตรวจสภ.เมืองตราด เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบนางสาวดา อายุ 45 ปี ชาวกัมพูชา เจ้าของห้องเช่าที่เกิดเหตุ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่หน้าห้องเช่า หลังจากสอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากนางสาวดา แล้ว ตำรวจได้เตรียมอุปกรณ์ป้องกันพร้อมปืนไฟฟ้า บุกเข้าไปจับกุมตัวนายโอด อายุ 42 ปี ที่อยู่ในห้องนอน เมื่อตำรวจบุกเข้าไปในห้องไม่พบตัวนายโอด พบเพียงถังแก๊สปิคนิคและแกลลอนอินเนอร์ วางอยู่บนที่นอน จากนั้นตำรวจเดินไปหลังบ้านก็พบนายโอดนั่งซ่อนตัวอยู่ จึงเข้าจับกุมโดยไม่มีการขัดขืน ก่อนจะนำตัวไปสภ.เมืองตราด

นางสาวดา กล่าวว่า ห้องเช่าห้องนี้ ตนเองเช่าพักอาศัยมานานแล้ว และ 2 วันที่แล้ว นายโอดเดินทางมาจากประเทศกัมพูชา เพื่อรอน้องสาวตนเอง (ภรรยานายโอด) กลับจากจันทบุรี เนื่องจากแฟนสาวไปช่วยญาติเลี้ยงหลานอยู่ กระทั่งช่วงเช้ามืด นายโอด มีอาการโวยวายคลุ้มคลั่ง เรียกร้องให้ภรรยากลับบ้าน หากไม่กลับบ้านจะจุดไฟเผาตัวเอง ด้วยความกลัวจึงรีบตำรวจขอความช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุนั้น มาจากที่นายโอดไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูภรรยาเลย ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้น้องสาวขอเลิกแต่นายโอดกลับไม่เลิก

ขณะที่นายโอด บอกว่า ตนเองยังไม่ได้เลิกกับภรรยา ยังคบหากันอยู่ ส่วนเรื่องเงินที่ถูกกล่าวหาว่าไม่ส่งเสียภรรยานั้น เพราะตนเองต้องนำเงินไปทำเรือทำมาหากินที่ประเทศกัมพูชา และวันนี้กลับเข้ามาหาภรรยาที่ประเทศไทย ก็อยากจะเจอภรรยา แต่ภรรยากลับไม่มา จึงนำถังแก๊สปิคนิคและแกลลอนอินเนอร์ มาวางไว้ในห้องนอน เพื่อข่มขู่เท่านั้น แต่ไม่คิดจะจุดไฟเผาแต่อย่างใด

สำหรับ นายโอด ถูกตำรวจตั้งข้อหาหลบหนีเข้าเมือง เนื่องจากไม่มีเอกสารข้ามผ่านแดนถูกต้องตามกฎหมาย และเตรียมจะผลักดันกลับประเทศกัมพูชาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด