X

โจรแสบอาศัยวันหยุดร้านปิด ฉกเงินในตู้หยอดเหรียญซักผ้า

วงจรปิดจับภาพ โจรแสบอาศัยวันหยุดร้านปิด ฉกเงินในตู้หยอดเหรียญซักผ้าได้เงินหลายพัน  เจ้าของเผย เปิดร้านมา 7 ปี เพิ่งถูกขโมยครั้งแรก ไม่คิดว่าเมืองตราด เมืองเล็กๆ จะมีโจรแบบนี้ 

วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางที่ร้านลินนา ซัก อบ รีบ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับได้รับการร้องเรียนจากนางสาวลินนา บุตรขุน อายุ 32 ปี เจ้าของร้าน ว่า เมื่อวานนี้ มีคนร้ายเข้ามาขโมยเงินที่ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญได้เงินหลายพันบาท โดยเหตุการณ์ดังกล่าว กล้องวงจรปิดหน้าร้านสามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุได้ทั้งหมด

นางสาวลินนา ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้(ทุกวันพุธ)เป็นวันหยุดประจำของร้าน แต่เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ยังคงเปิดให้บริการตาม แต่ในช่วงเวลาประมาณ 06.20 น. มีชายอายุประมาณ 40-50 ปี สวมเสื้อกันฝนสีน้ำเงิน สวมหมวกกันน็อค พร้อมนำตระกร้าเสื้อมาซักที่ร้าน เมื่อนำผ้าใส่เครื่องซักแล้ว คนร้ายเดินมาอีกยังเครื่องซักผ้าฝั่งตรงข้าม แล้วนั่งลงก่อนจะปลดกุญแจแล้วหยิบเงินในตู้ออกมาทั้งหมด ซึ่งกุญแจล็อกตู้ที่เกิดเหตุนั้น เป็นกุญแจเสียที่ล็อกไม่ได้ แต่คล้องเอาไว้เฉย ๆ และไม่คิดว่าจะมีคนร้ายมาขโมยเงิน หลังจากนี่ก็จะเปลี่ยนกุญแจล็อกใหม่ทันที

นางสาวลินนา กล่าวต่อว่า ตนเองเปิดร้านมานานกว่า 7 ปี แล้ว ไม่เคยเกิดเหตุของหาย หรือคนร้ายขโมยเงินเลย ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีคนร้ายมาขโมยเงินไป และก่อนหน้านี้เคยสงสัยว่าเงินในตู้เครื่องซักผ้าน่าจะหายไป จึงติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อวานนี้ก็พบว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยเงินไปจริง ๆ ส่วนตัวคาดว่า น่าจะถูกขโมยไปแล้ว 3-4 ครั้ง เงินหายไปประมาณ 3,000 – 4,000 บาท อาจจะไม่เยอะ แต่ทำไมต้องมาเบียดเบียนกัน คนร้ายก็มีอวัยวะครบ 32 ส่วน ทำไมไม่ทำกิน ทำไมต้องมาขโมยเงินแบบนี้

หลังจากนี้นางสาวลินนา จะนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อหาตัวคนร้าย ซึ่งนางสาวลินนาพอจะทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร แต่ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจได้การจับกุมมาดำเนินคดี แต่หากคนร้ายยินยอมเงินคืนที่ขโมยไป ก็พร้อมคุยกันและอยากจะตักเตือนไม่ให้ก่อเหตุแบบนี้ เพราะด้วยเศรษฐกิจที่กำลังแย่อยู่ ก็ไม่อยากมาก่อเหตุแบบนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด